ป้ายรับรองตลาดนัด น่าซื้อ


โครงการตลาดสด น่าซื้อ

      ศูนย์อนามัยที่ 8 นครสวรรค์ ได้มอบป้ายรับรองตลาดนัด น่าซื้อ ให้แก่ตลาดนัด 2 แห่งคือตลาดนัดค่ายจิรประวัติ  อ.เมืองและตลาดนัดศูนย์ท่ารถท่าตะโก  อ.ท่าตะโก  จ.นครสวรรค์  ซึ่งได้ดำเนินการไปเรียบร้อยแล้ว 

      มีตลาดนัดอีก 2 แห่งที่ได้รับใบรับรองการผ่านเกณฑ์เฉพาะด้านสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมคือ ตลาดนัดไทยพิทักษ์ และตลาดนัดท่าพุทรา  จ.กำแพงเพชร

      ปีงบประมาณ 2552 นี้ศูนย์ ฯ ยังรับสมัครตลาดนัดต่าง ๆ ในจังหวัดกำแพงเพชร นครสวรรค์ พิจิตร  และอุทัยธานี  เข้าร่วมโครงการพัฒนาเพื่อยกระดับให้เป็นตลาดนัด น่าซื้อ  ต่อไป

      ศูนย์ ฯ ได้จัดทำโลโก้ตลาดนัด น่าซื้อ   ถ้าพบเห็นที่ตลาดนัดแห่งไหน  แสดงว่าตลาดนั้นผ่านการรับรองจากศูนย์อนามัยที่ 8  ในระดับหนึ่งเท่านั้น   ต่อไปจะมีระดับ 3 ดาว  และ 5 ดาว  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับตลาดนัดต่าง ๆ 

                            

คำสำคัญ (Tags): #ตลาดนัด
หมายเลขบันทึก: 234807เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2009 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ดีจังเลยครับ ท่ามีหลายที่คงดีนะครับ ตามมาทักทายครับ

  • ดีจัง จะตาม พ่อลูกชาย คนนี้
  • P
  • ไปซื้อของกินมั่งนะคะ
  • เกณฑ์เขามีอะไรบ้างคะพี่นา
  • ตลาดนัดหน้าค่ายไปประจำค่ะ

สวัสดีปีใหม่ทุกท่านค่ะ ไม่ทราบว่าสายเกินไปที่จะสวัสดีรึปล่าว คุณขจิต ฝอยทอง,เพื่อนร่วมทาง,โรงเรียนพ่อแม่ ที่เข้ามาเยี่ยมเยียนกันเป็นประจำ

โรงเรียนพ่อแม่เห็นทีจะต้องฝึกพ่อแม่เด็กๆให้รู้จักเลือกซื้ออาหารปลอดภัยที่ตลาดก็ดีเหมือนกันนะ เกณฑ์ตลาดนัดเขาก็ดูคล้าย ๆตลาดสด คือทั้งด้านสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยของอาหาร และการคุ้มครองผู้บริโภคคือมีเครื่องชั่งกลาง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท