สวัสดีปี 2552


เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำวิจัยในชั้นเรียน

สวัสดีปี  2552  โชคดีมีชัย  สุขภาพกายใจแข็งแรง  พร้อมจะทำหน้าที่ครูที่ดีของชาติ

          ทบทวนการจัดการเรียนการสอนในปีที่ผ่านมาว่า  การสอนของเราเป็นอย่างไร  ส่งผลต่อนักเรียนของเราอย่างไร  ผ่านมาตรฐานการเรียนรู้หรือยัง  มีนักเรียนคนใดบ้างที่ยังไปไม่ถึงมาตรฐาน 

          เรื่องที่จะจัดการเรียนรู้ต่อไปในสัปดาห์หน้า  เราจะใช้สื่ออะไรที่จะพัฒนาให้นักเรียนถึงมาตรฐาน  เราเลือกแล้ว  และเราก็จะเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำวิจัยในชั้นเรียน 

หมายเลขบันทึก: 233208เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2009 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แวะมาเยี่ยมค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ

 

อ๋อ..ลืมไปค่ะ..ฝากอาหารจานนี้ด้วย..กลับไปทานครั้งที่ 2 ติดใจจ้า

ทอดมันปลี...อร่อยแท้ๆจ้า

สวัสดีหนู add

ดีใจจังที่หนู add แวะมาทักทาย ห่างหายไปนาน ก็วันนี้แหละฤกษ์ดีเข้ามาทักทายเพื่อน ๆ gotoknow

ว่าง ๆ แวะมา korat อึกจะมาได้ทานอาหารอร่อย ๆ แบบนี้ดีก

เราจะเจอกันที่ สุพรรณบุรี ไหมหนอ

ค่ะ..จะรอเจอพี่หวานคนใจดีที่สุพรรณบุรีนะคะ..รักจ้าพี่สาวขา

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท