มือตบ+ตีนตบ=สงบ


มือตบ+ตีนตบ=สงบ

หวัดดีคับพี่ชาวบล๊อกทุกท่าน

การเมืองเป็นเรื่องที่หนีไปไม่พ้นถึงมันจะน้ำเน่าแค่ไหน แต่พวกเราก็ต้องอยู่ในระบบของการเมืองนั้นแหละ

ตอนสมัยรัฐบาลสมชาย ก็กลุ่มพันธมิตร พอมารัฐบาลอภิสิทธิ์ก็กลุ่มนปช. ดูแล้วคงจะหาความสงในบ้าน

ในเมืองนี้ค่อนข้างจะลำบากแล้ว แต่ถ้าเมือ่ไหร่ที่กลุ่มพันธมิตร(พวกมือตบ)กับพวกนปช.(พวกตีนตบ) หยุด

การเคลื่อนไหว ผมเชื่อเหลือเกินว่าระบบการเมืองก็จะเดินไปเองโดยระบบของมันเอง ถึงว่ามันจะเกิดอะไร

ขึ้นก็ตาม แต่เราก็จะต้องเปิดใจสิ่งที่กำลังเกิดมา

ดังนั้นผมมองแล้วว่าบ้านเมืองเราจะสงบได้ก็ต้อง ใช้สูตรนี้ ให้พวกมือตบกับพวกตีนตบยุติบทบาทของตัว

เองลง พวกมือตบ+พวกตีนตบ = ความสงบ

คำสำคัญ (Tags): #มือตบ
หมายเลขบันทึก: 232444เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2008 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท