บอลไทยชนะอินโดฯเข้าชิงแล้ว


ไทยชนะอินโด ฯ 2:1

เมื่อวานดูบอลไทยแข่งกับอินโดฯ (20 ธ.ค.2551)

             ไชโย (ดัง ๆๆๆ).. เมื่อไทยโดยธีรเทพ (ลีซอ) แปรเข้าประตูอินโดฯ โดยการผ่านบอลของ      ธีรศิลป์ อย่างสุดสวย  อย่างสะใจ ประทับใจเป็นประตูที่คนไทยที่กำลังดูอยู่ (เชียร์) ด้วยมีความสุขมาก และอีกไม่กี่นาทีต่อเมื่อ รณชัย เตะเข้าอีก 1 ลูก จากการชุลมุนกันหน้าประตูบอลมาเข้าเท้า ไชโยๆๆ...อีกครั้ง ผลทำให้ไทยชนะ  2:1

              เมื่อดีใจกับทีมชาติไทยแล้ว  ก็อดใจหายใจคว่ำไม่ได้ " กับบอลไทยจะไปมวยโลก" เมื่อมีการปะทะกันในสนาม ดีน่ะที่มีการห้ามปรามกัน เป็นธรรมดาของการเล่นกีฬาที่มีการกระทบกันบ้าง แต่อยู่ที่นักกีฬามีสติ  มีความอดกลั้น  อดทน และมีน้ำใจเป็นนักกีฬากันมากแค่ไหน ผลสรุป  เรียบร้อยเป็นปกติดี

             เราเป็นคนฝึกกีฬา (ครูสอนพลศึกษา) มีบทบาทในการปลูกฝังคุณลักษณะที่ดีทั้งหลายให้นักเรียนทำให้อดคิดไม่ได้การสอนให้นักเรียนเล่นกีฬาเป็นกับการสอนให้นักเรียนมีจิตสำนึกที่ดีนั้น อะไรจะยากกว่ากัน

             ฝากให้ครู ....(ฝากอีกแล้ว)..สอนทั้งสองอย่างเลย สอนไปพร้อมๆ กันเลย เพื่ออนาคตของชาติ  เพื่อชาติไทยจะได้พัฒนา ..พัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ  นี่คือ  " ภาระของครูพละ" ที่เต็มใจไชโยๆๆ.......

หมายเลขบันทึก: 231081เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2008 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

บอลไทยไม่ธรรมดา

เชียร์และลุ้นมาก

เมื่อวาน

สุดยอด

ขอบคุณ .. ครูโย่ง ..ทันเหตุการณ์มาก ๆๆๆ

  • ขอบคุณข่าวกีฬามากครับ
  • ยังไงคนไทยก็ต้องเชียร์ไทยครับ
  • อย่ามัวแต่ดูบอล ดูและสุขภาพด้วยนะครับ หนาวแล้ว
  • เป็นกำลังใจไห้กองเชียร์ไทยต่อไปครับ

 

ขอบคุณ คุณเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน)ที่เข้ามาเยี่ยม ขอบคุณสำหรับคำอวยพร

วันคริสต์มาส ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท