ส้มโอ อ่างกะป่อง
นางสาว เรณู ส้มโอ อ่างกะป่อง หิริโอตัปปะ

รวมมุข'เน๊า เน่า


รวมมุข'เน๊า เน่า

รวมมุข'เน๊า เน่า

ช- ก่อนนอนอย่าลืมเอากรรไกรมาวางใต้หมอนนะ
ญ- เอาไปทำไมอ่ะ
ช- ก็เราจะได้ไม่ห่างกันไกล


ช- นี่เธอถ้าตอนไหนอยากส่องกระจกแล้วไม่มีบอกเรานะ
ญ- ทำไมเธอมีเหรอ
ช- มองตาเราสิ
ญ- ทำมายอ่ะ
ช- ก็ในตาเรามีแต่ภาพเธอตลอดเวลา


นี่เทอ เราสายตายาวอะ
ญ. เอ้าทำไมล่ะ
ช. เพราะเรามองเทอ อยู่ห่างๆ


ช- **ตบกระบานไป 1 ที** " โกรธป่ะ
ญ- ถ้าโดนตบกระบานแล้วคุณโกรธป่ะล่ะ
ช- ถ้าโกรธทุบตรงอกซ้ายเลย แต่ระวังเจ็บนะ
เพราะมันมีเธออยู่งัย


ช- ฮาโหล
ญ- มีไร
ช- มีไรจะบอก
ญ- ว่ามา
ช- คือเราหายใจแปลกๆอ่ะ
ญ- ทำไมอ่ะ
ช- มันมีคำว่าเห้อเธอ ออกมาด้วยอ่ะ


โฆษณาคั่นความเน่า รถไฟยังมีจอด แต่หัวใจพี่รักตลอด ไม่มีจอดนะน้อง


ช- นี่เราจะไม่เมมเบอร์เธอไว้ในซิมการ์ดแล้วละ
ญ- ทำไมจะเมมไว้ในเครื่องหรอ
ช- เปล่าเราจะเมมไว้ใน ซิมฮาร์ท หนะ ^^


ช- วันเสาเน้ไปดูคอนเสิร์ต ฟิล์มกานป่าว
ญ- หง่ะจิงดิ ที่ไหนหรอ
ช- ที่ๆเรารักกัน


ช - มีไรจะบอกแหละ
ญ - อะไรล่ะ
ช- ได้ยินยัง
ญ - ยังเลยเนี่ย
ช - ก็คำว่ารักต้องพูดเบาๆ


ช- นี่เธอว่างมั๊ย
ญ - ว่างจิมีไรเหรอ
ช- หมายถึงหัวใจน่ะ


โฆษณาคั่นความเน่า อยากให้เธอปลอกหัวหอม จาได้มีน้ำตาให้เราบ้าง


ญ- ไปบ้านเรามั้ย
ช- บ้านเธอมีกะทะมั้ยละ
ญ- มีสิ
ช- ไม่อยากไปเลย
ญ- ทำไมละ
ช- กัวโดนทอดทิ้งอะดิ


ช - กเอ๋ยกไก่ ตัวต่อไปไรอ่ะ
ญ - ขอไข่ไง
ช - ไม่ใช่หรอก
ญ - แล้วตัวไรอ่ะ
ช - ร รัก แซงคิว กร๊ากกก


ช.นี่ๆ เสื้อเทอมีรูด้วยล่ะ
ณ.รูไรอ่ะ
ช.รูเยิบ(love you)


ช - มะวานเราเขิลแทบตาย
ญ - ทำไมอ่ะ
- เอ้อลืม เราฝันไปว่าเธอรักเรา


ช: นี้เธอมองไปข้างหน้าเธออะ เห็นไรป่าว
ญ : ม้ายมีไรหนิ
ช: ม้ายเหงจิงๆหรอ
ญ: ก้อมานไม่มีอารัยหนิ
ช: ไม่มีได้ไง มองดีดีจิ อนาคตของเราสองคนไง


ช น้องๆชื่อไรคับ
ญ ชื่อ เฟริน ค่ะ
ช จริงเหรอคับ โหชื่อเหมือนคนที่ผมกำลังจะจีบเลย


ช: นี้เธอ หิวมั่ย ?
ญ: นิดๆอ่ะ
ช: กิน Pizza มะ
ญ: ทำไมอ่ะ
ช: ก็ Pizza หน้าความรัก สลัดผักความคิดถึง เฟนฟรายควรคำนึง คิดถึงและห่วงใย


ช.- เทอตกลงมาเจ็บมั้ย
ญ.-ตกอารายเหรอ
ช.-ก้อเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ ลงมาหาเราไง

ขอบคุณบทความจากเด็กดีดอทคอม

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องขำขำ
หมายเลขบันทึก: 230372เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2008 11:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ใช้บ่อยครับ เอิ้กๆๆ

เสี่ยวแต่มีความหมายนะครับ อิอิ

ใกล้วันคิดมากแล้วนะครับ อย่าลืมเอาถุงเท้าไปห้อยที่เตาแก๊สนะครับ

อิอิ...สวัสดีค่ะ

แหม่ะ...รวมมุขได้แหล่มมั่กๆค่ะ....คิกๆๆ

รูเยิบบบบ...อ่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท