ส้มโอ อ่างกะป่อง
นางสาว เรณู ส้มโอ อ่างกะป่อง หิริโอตัปปะ

จงแปลประโยคสนทนาต่อไปนี้ให้เป็นภาษาไทย


จงแปลประโยคสนทนาต่อไปนี้ให้เป็นภาษาไทย

จงแปลประโยคสนทนาต่อไปนี้ให้เป็นภาษาไทย


ขำขำนะ พอดีไปเจอมาตั้งนานแล้ว จากเว็บไรไม่รู้ลืมไปแว้วอ่ะ
เลยเอามาให้ดู ขำดีอ่ะ อิอิ

1.Come on, man!!
A
มานี่อย่างลูกผู้ชาย
B
มาบนผู้ชาย

C
มาเลย หมาน

D
มาเลย เพื่อน


2.Can you finish all of them?
A
กระป๋อง.. คุณเสร็จพวกมันแล้ว

B
ความสามารถของคุณ จะสำเร็จทั้งหมดของมันหรือ
?
C
คุณจัดการให้เสร็จเลยได้มั๊ย
?
D
คุณเอามันทั้งหมดเลยได้ไหม
?

3.Shut up, baby
A
หุบปากซะที่รัก

B
ปิดประตูซะเด็กน้อย

C
ปิดข้างบนที่ตุ๊กตาบาบี้

D
ขึ้นไปปิดทารกซะ


4.Honey , I've had a crush on you since high school
A
คุณน้ำผึ้ง ผมชนคุณในสมัยโรงเรียนมัธยม

B
ที่รัก, ฉันทำให้เธอเสียรูปทรงที่โรงเรียนเมื่อยังสูง

C
ที่รัก ผมตกหลุมรักคุณตั้งแต่สมัยม.ต้น

D
น้ำผึ้ง,ฉันได้ชนคุณมาตั้งแต่ที่โรงเรียนสูง

5.May the Force be with you
A
ขอพลังจงอยู่กับตัวเจ้า

B
บางทีพลังแห่งผึ้งอาจอยู่กับคุณ

C
แรงแห่งพฤษภาจะอยู่กับคุณ

D
บางทีพลังอาจจะคู่คุณ


6.Don't worry, I got your back cover
A
อย่าห่วง ฉันจะคุ้มกันหลังให้เอง

B
อย่ากังวลฉันเลย เอาปกสีดำเถอะ

C
ไม่กังวลฉันเอาหลังของคุณ

D
อย่าห่วง ฉันจะเอาที่ปิดก้นคุณ


7.Oh shit man!! What the hell is this?
A
โอ้ มนุษย์อุจจาระ นรกคืออะไร
?
B
โอ้ ขี้คนผู้ชายอะไรนรกคือสิ่งนี้
?
C
บัดซบแล้วเพื่อน นี่มันบ้าอะไรกันวะเนี่ย
?
D
โอ้ ผู้ชายขี้ อะไรคือนรกที่นี่


8.Hey…Give me a break man !!
A
เฮ้ย ให้มันแตกหักกันไปเลยดีกว่า !!

B
เฮ่ให้ฉันได้พักก่อนสิวะเพื่อน

C
ให้ฉันได้เป็นมนุษย์แตกหัก!!

D
สวัสดี ให้ฉันหักคน


9.Oh mother damn! She shot at you with her eye close
A
โอ้สาบแช่งแม่เธอยิงประตูด้วยตาของเธอที่ถูกปิดที่คุณ

B
โอ มารดาแห่งเขื่อน เธอถ่ายรูปที่คุณดวงตาด้วยตาที่ใกล้

C
แม่งเอ๊ยยเธอยิงคุณทั้งๆที่หลับตาอยู่

D
โอ้แม่ไม่ดี เธอยิงคุณด้วยนัยน์ตาที่ปิดอยู่


คำสำคัญ (Tags): #เรื่องขำขำ
หมายเลขบันทึก: 230184เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2008 14:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท