ส้มโอ อ่างกะป่อง
นางสาว เรณู ส้มโอ อ่างกะป่อง หิริโอตัปปะ

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (เวอร์ชั่นสอบ)


ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (เวอร์ชั่นสอบ)

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ (เวอร์ชั่นสอบ)


เพลงนี้ ใครมันช่างคิดก็ไม่รู้ 555+

นั่งคนเดียวแล้วมองกระดาษ ที่สะท้อนข้อสอบไฟนอล

โดดเดี่ยวกับความเหงา ก็เพราะเรานั้นทำไม่เป็น

ตัวแปรเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน

หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง แล้วพบกับ F ผู้เป็นนิรันดร์


**หากไฟนอลเกิดในความฝัน

เราลอกเธอโดยไม่โดนจับกัน

ตารางสอบนั้นบอกคืนและวัน

อย่างที่ฉันได้เคยต้องการ

ก็อยากให้เธอนั่งใกล้ๆฉัน

เราส่งโพยโดยไม่มองหน้ากัน

ลอกเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะลุกออกหายไป โดยไม่รู้จักเธอ**

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องขำขำ
หมายเลขบันทึก: 230181เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2008 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เอ่อ....เข้าใจคิด..เนอะ....ทำไปได้....แย้วจะแวะมาลอกอีกดเจ้า...อิอิ

  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายค่ะ
  • ช่างคิด ช่างเขียน ช่างแปลงเพลงนะคะ
  • ขอให้มีความสุขค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท