ส้มโอ อ่างกะป่อง
นางสาว เรณู ส้มโอ อ่างกะป่อง หิริโอตัปปะ

ก่อนแต่งงานและหลังแต่งงาน


ก่อนแต่งงานและหลังแต่งงาน

ก่อนแต่งงานและหลังแต่งงาน


ก่อนแต่งงาน& หลังแต่งงาน

 

ก่อนแต่งงาน ----->อ่านจากบนลงล่าง

 

 

 

ชาย : ใ ช่เลย! ในที่สุดก็ถึงเวลาซักที ผมรอไม่ไหวแล้ว

 

หญิง : เธอคิดจะเลิกกับฉันไหม?

 

ชาย : ไ ม่แน่นอน อย่าแม้แต่เพียงคิด

 

หญิง : เธอยังรักฉันอยู่หรือเปล่า

 

ชาย : แ น่นอน

 

หญิง : เ ธอเคยคิดจะเอาเปรียบฉันบ้างหรือเปล่า

 

ชาย : ไม่หรอก ทำไมเธอถามอย่างนี้ล่ะ

 

หญิง : เ ธอจะจูบฉันไหม?

 

ชาย : ไ ด้ซิ

 

หญิง : เ ธอจะทำร้ายฉันไหม?

 

ชาย : ไ ม่มีทาง ฉันไม่ใช่คนแบบนั้น

 

หญิง : ฉันจะไ ว้ใจคุณได้มั้ย?

 

 

 

หลังจากแต่งงาน----->อ่านจากล่างขึ้นบน

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องขำขำ
หมายเลขบันทึก: 230147เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2008 11:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เจ๋งจังนะ เป็นธรรมชาติของคนที่แต่งงานฮาๆๆๆ

พอลล่าว่า..อาจจะเป็นบางคู่ค่ะ อิอิ ..ขอค้านนนนนนนนนนนนนนนนนน ค่ะ

อ่านแล้วต่อมฮาแตกเลยยยย..

...แหมะเข้าใจเขียนน้อ...

..น่ารักดีค่ะ...ธรรมดาของลิ้นกับฟัน..อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท