เที่ยววันพ่อต่อ ในวันที่ 2


ทะเลตะวันออก

ในวันที่ 2 คณะของพวกเราได้เดินทางออกจากที่พักภูเมเรียรีสอร์ทเพื่อเดินทางกลับเราได้แวะซื้อของฝาก 2-3 ที่  ทางคณะทัวร์ได้พาเราไปชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทะเล (ระยองอคลอเรี่ยม) ร้านขายของฝากที่ตลาดบ้านเพ ซึ่งตอนแรกได้นัดกันตอนเที่ยงแต่หลายๆต่างซื้อของเยอะแยะเลยทำให้เลยเวลานัดเพื่อที่จะไปทานอาหารกันที่จันทบุรี เราออกเดินทางจากตลาดบ้านเพเวลา บ่ายโมง แต่ละคนแทบจะเป็นลมเนื่องจากหิวข้าวกันเพราะเลยเวลามามาก เมื่อคืนได้นอนน้อยเนื่องจากมีงานเลี้ยงและการประกวดขวัญใจชาว Lab แต่มีคนอยู่ไม่กี่คนเพราะมันดึก ทนง่วงนอนไม่ไหวกัน ที่สุดท้ายที่เราแวะซื้อของฝากกันและทานข้าวเที่ยงด้วยก็คือ ร้านอาอ๋า มีขายเพชร พลอย และของฝาก  หลังจากนั้นก็เดินทางกลับกัน   แวะทานข้าวที่ร้านลักขณาขาหมู อ.นางรอง  กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณตีสองแต่ก็เดินทางกลับโดยสวัสดิพกันทุกจังหวัด

หมายเลขบันทึก: 228967เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2008 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • อิอิ รูปนี้สวย
  • มีแต่รูป ทะเล กับ ทะเล นะคะ
  • P
  • สงสัย ชอบทะเลย
  • แต่ไปอยู่เมือนอีสานเน๊อะ

เป็นคนชอบทะเลมากค่ะ ถ้าเลือกได้อนาคตอยากไปอยู่แถวทะเลค่ะ ภูเขาก็ชอบนะคะแต่หาเพื่อนที่ลุยๆเหมือนตัวเองไม่ได้แบบว่าแบกเป้ใบเดียวเดินทางไปเรื่อยๆนะคะ

สุขสันต์วันปีใหม่เช่นกันค่ะ ขอให้มีเงินมีทองเต็มกระเป๋าเลยนะคะคุณหมอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท