ใออุ่นแห่งอิสลาม ตอนที่ ๒ : ทุกสิ่งรอบตัวคุณลองศึกษาดูแล้วคุณจะรู้ว่า...


 

 

เราไม่อาจสัมผัสถึง "ใออุ่นแห่งอิสลาม"ได้หากว่าเราไม่รู้จักอัลลอฮฺ พระผู้เป็นเจ้า ผู้ทรงยิ่งในความกรุณาปรานี ผู้ทรงยิ่งในความเมตตาเสมอ

และเราสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับพระองค์จากทุกสิ่งรอบตัวเรา จากทุกสิ่งที่พระองค์ทรงสร้างแล้วเราจะพบว่าพระองค์ทรงตระเตรียมสิ่งต่างๆเพื่อเรา และทรงอยู่ใกล้ชิดเราตลอดเวลา

หน้าที่ของภูเขา

จาก http://uk.youtube.com/watch?v=B1zAiP1pLwA

ท้องฟ้าที่มีระบบหมุนเวียน

จาก http://uk.youtube.com/watch?v=i9KBNr55Vvg

หมายเลขบันทึก: 227974เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2008 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน 2012 14:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตะก็อบบะลัลลอฮฺ มินนาวะมินกุม
  • มาอัฟซอฮิร บาติน
  • ขออัลลอฮฺทรงประทานความดีและความจำเริญแก่อาจารย์และครอบครัวเนื่องในวันอีดิลอัฎฮานี้จนถึงวันอีดิลอัฎฮาปีหน้า อามีน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท