ต้นแบบสุขภาพดี


ถ้าเราดูแลตนเองตามหลักดังกล่าวไม่ได้ เป็นบุคลากรด้านสุขภาพที่อ้วน อ้วนลงพุง การไปสอนใครๆให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ประชาชนคงไม่เชื่อถือศรัทธาเรา

ต้นแบบสุขภาพดี

          โชคดีเหลือเกินที่ฉันมีทีมงานที่สนใจในการดูแลตนเองให้มีสุขภาพดีเหมือนกัน   ทีมงานของฉันอาศัยหลักการเดียวกันในการดูแลตนเองให้มีสุขภาพดี   คือ    3 อ.    อาหาร   ออกกำลังกาย   อารมณ์

                ถ้าเราดูแลตนเองตามหลักดังกล่าวไม่ได้     เป็นบุคลากรด้านสุขภาพที่อ้วน   อ้วนลงพุง     การไปสอนใครๆให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี    ประชาชนคงไม่เชื่อถือศรัทธาเรา

ทีมเบาหวานของฉันแกนนำหลักมี  หมอ  2  คน   เภสัชกร  4  คน   โภชนาการ   4  คน    นักกายภาพบำบัด  2  คน   และพยาบาลอีกกว่า  10  คน   เราทุกคนคิดตรงกันที่จะต้องดูแลตนเองให้ดีตามหลัก  3  อ.  พวกเราไม่มีใครอ้วน  อ้วนลงพุงเลย  และถือเป็นจุดแข็งที่สำคัญยิ่งของทีมเรา

 

หมายเลขบันทึก: 227668เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2008 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เห็นด้วยว่าไม่มีใครอ้วนและลงพุงเลยสมกับเป็นบุคลากรด้านสุขภาพ

น่านับถือ..

สดชื่น รื่นเริง บรรเทิงใจ

กับใจใสๆ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท