สิ่งที่ได้จากละครเรื่องFullHouse


ผมคงเป็นหนึ่งในหลายคนที่ตกยุคเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะมาดูหนังเรื่องนี้ เพราะเค้าเลิกฮิตไปแล้ว แต่เป็นเพราะภรรยาผมอยากดู ผมเลยไปขอยืมCDของน้องเภสัชที่โรงพยาบาลให้ จริงๆแล้วผมเคยชวนแฟนผมดูแล้วมาครั้งนึง เพราะได้ดูรายการหนึ่งแล้วนักร้องที่มาในรายการนั้น( ซึ่งผมชื่อรายการไม่ได้ )เล่าว่าชอบและติดเรื่อนี้มาก น้องที่โรงพยาบาลก็เคยเล่าว่าดูทั้งคืน(มาทำงานสาย) พอถามว่าทำไมล่ะ น้องเค้าตอบได้น่าสนใจมากว่า "โหยพี่..จบแผ่นนึงมันต้องดูต่อเลยว่ามันจะเป็นยังไงต่อ" ผมยังสงสัยไม่หายจนมาเจอกับตัวเอง เป็นเรื่องของความบังเอิญของพระเอก(ลียองเจ)และนางเอกต้องมาเจอกัน และต้องมาแต่งงานกันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง และมาอยู่ที่บ้านของนางเอกในเรื่อง (อันจิอุน) ผมว่าละครเรื่องนี้มีความน่ารักของตัวมันอย่างมาก ความน่ารักของพระเอก และนางเอก (ต้องดูครับแล้วจะทราบ....ผมก็บรรยายไม่ค่อยเก่ง) เป็นการดูหนัง(ละคร)จากCDเรื่องเดียวที่ผมและแฟนดูด้วยกันนานที่สุด เพราะส่วนใหญ่เวลาผมซื้อหนังมา แฟนผมมักจะดูไม่จบ เพราะหลับก่อน สิ่งที่ผมได้จากละครเรื่องนี้ คือ ผมจะแสดงออกซึ่ง ความรัก ความห่วง และความคิดถึง ต่อแฟนผมมากขึ้น (ในละคร...พระเอกและนางเอกต่างมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่มักไม่ค่อยแสดงให้อีกฝ่ายทราบโดยเฉพาะตัวพระเอก) และผมคิดว่าผมรัก/คิดถึง/ห่วงแฟนผมมากขึ้น (ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม) ผมแนะนำว่าต้องลองดูครับ ^_^ (ไม่ลองไม่รู้) ปล.มันอาจจะถูกกับจิตของผมก็ได้นะครับ อาจไม่เป็นทุกคน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22583เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2006 21:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยิ้มๆๆ

เรามัก..มองกันแต่ในสิ่งที่เป็น "ลบ"

ทั้งๆ..ที่รู้สึกดีต่อกัน..

นั่นอาจเป็นเพราะ.."เรา" ไม่คุ้นเคย..

กับการที่ต้องแสดงออกซึ่งความรู้สึกดีดี..ต่อกัน

ลองโน้มใจ..สักนิด..หากเราเสียเขาไป

เราอาจไม่ได้แสดง.."สิ่งที่ดี"..นั้นเลย

ใช่เลยครับพี่ Ka-poom มีหลายคนที่ผมก็ยังไม่ค่อยได้ทำ โดยเฉพาะ พ่อและแม่ของผมเอง แด๋วกลับอำเภอเมืองเมื่อไหร่จะไปทำเลย ^-^
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท