ผมโดนจับ...ข้อหาแปลก


จากที่หายหน้าหายตาไปนานกลับมาก็มีเรื่องมาเเลกเปลี่ยน บอกเล่าเก้าพันอีกแล้วครับท่าน เอิ๊กๆๆ

แหม ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยครับ ไปทำสวนกะเค้ามา เหอๆ เหนื่อยเป็นบ้าเลยครับพี่น้อง ไอ้คำว่า อะไรเอ่ย ข้างบนมัน ข้างเหนื่อย กับ ข้างล่างมันข้างบนเหนื่อยเนี่ย ซึ้งครับ แต่เพื่อบ้าน เพื่อครอบครัว ก็ต้องทำเนอะครับ เหมือนคำพูดนึงที่ผมพูดอยู่เสมอว่า ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป หวังว่าพี่น้องชาวโกทูโนวทุกท่านสบายดี ไม่มีโรคภัย เบียนเบียด เอ๊ย เบียดเบียน นะครับ ช่วงนี้อากาศหนาวเริ่มเข้าที่เข้าทางเป็นเป็นร่างให้เห็นอย่างชัดเจนแล้ว พ่อแม่พี่น้องดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใย ที่ขึ้นหัวข้อไว้นั้นอันเนื่องมาจากการขนมันไปขายครับ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าขนมัน ไปหนักใครเขา แค่รถกระบะธรรมด้า ธรรมดา คุณตำรวจที่รักเขาบอกว่า ผมขนมัน ทำลายถนน โดนข้อหานี้เข้าไปงงครับ ถึงกับต้องโทรศัพท์ไปบอกท่านผอ. หัวหน้าในคอนโทรลว่า ผมโดนข้อหานี้ ขอให้ท่านผอ.โทรไปบอกน้องชาย ที่เป็น สวป.โรงพักเกาะจันทร์ที ถึงได้รอกมาได้ไม่งั้นสงสัยต้องเสียกะตังค์ทั้งที่ยังไม่ได้ขายมันซะแล้ว เอิ๊กๆๆๆ แล้วพี่น้องล่ะครับ เคยโดนจับข้อหาแปลกๆกันบ้างไหม ด้วยความเคารพครับ คุณตำรวจที่รัก ผมว่าเป็นเฉพาะรายๆนะครับ แต่คุณตำรวจดีดีก็มีอยู่เยอะครับ ข้อหาแปลกเกินไปก็ไม่ไหวนะครับ ขนมันแล้วทำลายถนนเนี่ย แหม แล้วรถบรรทุกล่ะครับ ไม่ยิ่งกว่าผมรึ วันนี้เลยมี ผู้ที่โดนจับข้อหาแปลกๆ มาให้ท่านชมกัน ตามไปสัมภาษณ์เค้ากันครับ(รูปไม่เกี่ยวนะครับ อิอิ เนื้อเรื่องมาจาก Mthai เพราะผมก็เจอมาอย่างนี้ ไม่ไหวครับ)

เคย ไมรู้เหมือนกันนะว่าแปลกสำหรับคนอื่นหรือป่าว แต่สำหรับเรา เราคิดว่ามันแปลก

โดนจับข้อหาเปิด ipod ดังเกินไป ก๊อประมานว่านั่งเล่นกะเพื่อนอยู่สวน เปิดเพลงเล่นกัน

ตำรวจก๊อเดินมาปรับตังค์ไปเฉยเลย หาว่ารับกวนคนอื่น มันปรับไม่มากเท่าไร เลยทานๆ ไป

เคยครับ โดน สน.บึงกุ่ม ข้อหาเปลี่ยนสีรถแล้วไม่แจ้งเปลี่ยนสี รถผมสีบรอนซ์ครับแต่กระโปรงรถเคฟลาร์เท่านั้นมันขอกันตรงๆ 500 ผมบอกให้เขียนใบสั่งได้เลย คุณตำรวจบอกว่าหมด ผมบอกว่างั้นยึดใบขับขี่ผมไว้ก็ได้ คุณตำรวจบอกจดเลขไว้แล้วเดี๋ยวออกใบเสร็จทีหลัง ผมไม่ยอมครับเลยบอกว่าให้ไปเอาใบสั่งมาจาก สน.มา ไม่งั้นก็ควบคุมตัวผมไปได้เลยแล้วเราค่อยคุยกันในศาล คุณตำรวจยอมเขียนครับปรับ 500 ข้อหาเปลี่ยนสีรถโดยไม่แจ้งภายใน 15 วัน แต่ผมมีใบเสร็จค่าฝากะโปรงเคฟลาร์ครับ 14 วันพอดี คุณตำรวจไม่ยอม บอกว่าใบสร็จปลอม ก็เขียนใบสั่งมา ผมเข้าไปจ่ายที่โรงพัก พอดีเจอเพื่อนเป็นตำรวจที่นั่นโดยบังเอิญเลยลองสอบถามดู ปรากฎว่าคนออกใบสั่งมั่ว เลยรอดไป

ตำรวจ: ขอตรวจค้นภายในรถหน่อยครับ
คนขับ: มีอะเหรอเหรอครับคุณตำรวจ

หลังจากค้นไม่พบอะไร เหลือบไปเห็นถุงถั่ว

ตำรวจ: อ่าวนี่ไงๆ
คนขับ: ถ้วทำไมเหรอครับคุณตำรวจ
ตำรวจ: คุณกินถั่วในรถได้ไง
คนขับ: กินถั่วผิดยังไงเหรอครับ
ตำรวจ: คุณกินถั่ว คุณก็ต้องตดใช่มั้ย มันทำให้เหม็นอาจเกิด อุบัติเหตุได้นะคุณ

คนขับงงพักใหญ่

คนขับ: งั้นถ้าผมปวดตดผมจะอั้นไว้แล้วกันนะครับ
ตำรวจ: ไม่ได้ๆ คุณทำผิดกฏต้องเสียค่าปรับ ผมจะตั้งขอหาคุณขับรถโดยประมาท พร้อมเสียค่าปรับ 200 บาท และยึดถุงถัวไว้เป็นของกลาง

(อันนี้ผมว่าคนพิมพ์ยังงงๆ อิอิ เอิ๊กๆๆ)

ผมถูกตำรวจจราจรเรียกจอด(รถยนต์ )ก็ดูป้ายทะเบียน พรบ. ประกัน ดูในรถ ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย มันไม่รู้ว่าจาเอาความผิดอารัย...สุดท้ายมันบอกว่า " ขอค่าเอ็มร้อยสักขวดซิ " เออ เอากามานดิ

ขับเลนขวา ข้อหาที่โดนไม่แปลก แต่คุณบ้าป่าวคนจะกลับรถจะให้ชิดซ้ายแล้วจะได้กลับรถกันมั้ย แล้วทำไมต้องไปตั้งด่านตรงที่เค้าจะกลับรถกัน คนก็รีบจะไปทำงาน หาเช้ากินค่ำนะค๊าบ หากินกับคนจน แล้วมานจะรวยได้ไงหัวปิงปอง อยากได้ตังค์มากเลยเหรอไม่พอใช้ใช่มั้ย หมวกกันน๊อคอีกอย่าง แหมไม่ให้ใส่ที่เป็นปรอทป้องกันโจร ถ้ามานใส่หมวกไม่เคลือบปรอทแต่ใส่ที่คลุมหน้าข้างในจะมีค่าไร ตำรวจโครตเบ่งอ่ะ

(แหม ข้างบน คับแค้นใจน่าดูครับ)

เคยเหมารถตู้ไปเที่ยวพัทยากับครอบครัว
เจอด่านตำรวจ และเห็นรถตู้โดนโบกเยอะมาก
และแล้วคันของเราก็โดน พอลงไปคุยถามเขาว่าผิดเรื่องอะไร
เขาบอกขับรถเลนขวา รถตู้ให้ขับเลยซ้ายนะ
คนขับก็เถียงไปว่าก็ขับเลนซ้ายมาตลอด ตอนที่โดนเรียกก็ขับเลนซ้ายไม่เห็นหรอ  ตำรวจเลยอึกๆอักบอก เขาก็ไม่รู้แต่วิทยุแจ้งมาเขาเลยต้องทำตามพวกเราก็เลยถามว่าแล้วเขาวิทยุมาบอก เขาไม่บอกทะเบียนรถด้วยรึไงเล่า
คุณตำรวจก็เลยอึ้งแล้ว เขาก็เลยปล่อยรถตู้ของเราออกไปเลย
รถคันอื่นก็เลยได้โอกาสออกมาด้วย...อิอิ

ยังไม่หมดนะครับ มีอีกเยอะแยะไปหมด อ่านๆดูนะครับพี่น้อง เรื่องคุณตำรวจ บางทีก็เห็นใจ บางทีก็ไม่น่าให้อภัย แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณตำรวจดีๆอีกหลายๆคนนะครับ

เพื่อนบ้านเราโดนข้อหา ขับรถช้าเกะกะถนน

และเราเองเคยโดยข้อหาจอดรถบนที่ห้ามจอดเส้นขาวแดงเป็นทางเลี้ยวเข้าซอย ซึ่งเป็นซอยที่จะมีสินค้ามาว่างขายกันจนเต็มทาง รถจะวิ่งเข้าไม่ได้ ตรงที่เราจอดอ่ะ เขาจอดกันมาตลอดวันเสาร์ เนื่องจากเป็นตลาดนัด เราไปตั้งแต่เช้าประมาณ 8 โมง กลับมาอีกที 11 โมง ใบสั่งอยู่หน้ารถ เราไปถามตำรวจ มันบอกว่าก็เพราะปล่อยในจอดกันมานานเลยเคยตัวกันหมด ลืมบอกไปว่าเขามีป้ายบอกว่าห้ามจอดด้วย และเอามาติดหลังจากที่เต้าจอดกันไปแล้ว และที่สำคัญมันจับแต่ช่วงเช้า ช่วงบ่ายหายหัว และจากนั้นอาทิตย์ต่อมาก็ไม่เคยเห็นมันอีกเลย เหตุนี้เกิดที่ตลาดห้วยสะท้อน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี สภอ.ทุ่งเบญจา

เคยโดนปรับ แต่ทำผิดเอง แต่ที่เอามาพูดแค่อยากเล่าประสบการณ์
เคยเข้าผิดเลนวงเวียนสองครั้ง จากวงในพยายามมาวงนอกรู้ว่าผิด แต่ต่างกันที่ ครั้งแรกไปทำแถวปทุม ตำรวจขับมอไซต์เก่าๆโทรมๆตามมาเป็นกิโลจนแถวทุ่งนาหรือป่านี่แหละไม่มีรถผ่านสักคันบอกขอจ่ายตรงนี้ได้มั้ย พวกไม่เอาเลยออกใบสั่งอย่างเดียว แถมเตือนอีกว่าเดี๋ยวให้ข้อหาสินบนหรอก

อีกครั้ง ... กรุงเทพ วงเวียนใหญ่
พอโบกเข้าข้างทาง บอกเด๋วนั้นจะเอา 400 แต่ขอต่อเหลือ 300 แต่อยากบอกว่า ตอนนั้น รถเมล์แม่มจอดข้างๆ 2 คันคนดูทั้งรถ คนข้างถนนอีกเพียบรับตังจ่ายตังค์โชว์ ไม่มีใบเสร็จ อยากบอกว่าพี่สุโค้ยมากวะ

เล่นบิงโกอยู่หน้าบ้านกับพี่ๆน้องๆ

มันมารถกระบะยกไปกันทั้งวง ข้อหา เล่นการพนัน เอากะมันดิ

สน.ลาดพร้าว

ขับมอ'ไซค์มือเดียว โดนจับ

ผมขับเวฟร้อย ที่ท่อมีรอยอ๊อก เจอไอ้ดาบเสริฐ มันตั้งด่านอยู่อยากรู้จังตำรวจไรไปตั้งด่านแม้งกลางซอยเล็กๆหน้าร้านขายเหล้าเรียกรถทุกคันจอดแล้วเบิ้ลรถแล้วก็ยัดข้อหาว่าท่อรถเสียดัง มันบอกว่าเสียงเกิน85Db ทั้งที่ไม่มีเครื่องวัด อยากรู้จังว่า พ่อเป็นเครื่องวัดเสียงหรอถึงรู้ว่าเสียงเกิน ถ้าไม่เบิ้ลเสียงจะดังไหม เบิ้ลเสียงก็ดังทุกคันแหละ วันนั้นหาว่าใสท่อสูตร สูตร...สูตร...หรอก้ท่อเวฟอ่ะ เลยโดนไป 500ก็ต้องยอมเพราะว่าเที่ยงคืนแล้วต้องรีบกลับบ้าน

บางครั้งเรื่องบางเรื่อง ผมก้ไม่พูดแต่ให้คุณอ่านเองดีกว่า

สวัสดียามเช้ากับแสงตะวันวันใหม่ครับ พี่น้อง โกทูโนว

ยามเช้าขาวเอยหมอกฝน ฝันชื่นบานบน
ผืนดินผืนนี้บ้านเรา

โศกใดในโลกโศกเศร้า ศิลป์จักบรรเทา
พาเศร้าเราให้คลี่คลาย

ยามเช้าเฝ้าเร้าความหมาย ทุกการรำร่าย
เพื่อคนความหมายชีวิต !!!

** เช่นนี้ใช่ไหม...
เราทอดสายตามองหาดินแดนแห่งศานติ

ทุกการผลิบานของชีวิต
เราทอดสายตาแห่งความดีงามเข้าทัศนา

พลันพบว่า ความงาม ความรัก
จะทอดสะพานให้เราก้าวล่วงไปถึงผืนดินเล็ก ๆ

หากความงามความรักงอกงามเจริญเติบโต
ดินแดนแห่งสุขศานติคงอยู่ไม่ไกล

หมายเลขบันทึก: 225034เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2008 07:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 03:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (42)

ปัญหาผ่านไป

เดี๋ยวโชคดีจะมา

ยิ้มไว้ๆ  สู้ๆ

แวะมาทักทาย

ไปล่ะ

 

  • อิอิ
  • มาดูคนโดนจับ เอิ๊กๆๆ
  • สรุปไม่ได้โดนปรับ แค่จับมือเฉยๆใช่ไหมเนี่ย
  • สวัสดียามเช้าจ๊ะ

ดีนะครับ ไม่โดนปรับ เพราะไม่ได้เอา เงินไปด้วยเลย อิอิ

กะไปขายมันเอาเงิน ดั๊นจะมาโดนเอาเงินก่อนไถมัน แหะๆๆ

สุขกายสบายใจทั้งวันครับ

  • แค่จับมือเฉยๆก็ดีสิ
  • P
  • เราโดน ดึงกุญแจด้วยอ่ะ
  • แหมๆๆ เฮ้อ
  • แต่รอดมาได้ก็สบายล่ะ
  • เปลี่ยนหัวข้อดีกว่า อิอิ
  • เดี๋ยวใครเข้าใจผิดว่าเราอยู่ใน cage อ่ะ เหอๆๆๆ

 

  • ใช่ครับ
  • พี่ครูอ้อย
  • P
  • ปลงละกันนะครับ
  • ทางออกที่ดีที่สุดเพื่อเรา
  • เพื่อสังคม

 

  • เคยโดนจับครับ
  • แต่ไม่เคยโดนข้อหาแปลกๆๆ
  • เพราะเราผิดจริง
  • ตำรวจก็ดีนะครับ
  • เขาก็อธิบาย

ยอมรับผิดครับ

สวัสดีครับ หายไปนานเลย สบายดีนะครับ

  • ใช่ครับ
  • P
  • ถ้าเราผิดจริง
  • เราก็ต้องยอมรับ
  • แต่นี่
  • ไม่หวายๆ
  • เราขับรถเราทุกของหนักบ้าง
  • ทีคุณรถบรรทุกที่ทุกน้ำหนักเยอะกว่ารถกระบะ อย่างผมอ่ะ
  • แต่ปลงครับ
  • ก็ไม่เสียอะไร แค่เสียใจที่ทำไม๊ ทำไม ถึงทำกับผมได้ เอิ๊กๆๆๆๆ

-สวัสดีครับ คนพลัดถิ่นเพื่อนเบดูอิน(คนเร่ร่อน)ตกใจเพิ่งตอบคุณเมื่อตะกี้นี่เองมาพบคุณถูกจับเลยตามมาเยี่ยม เห็นใจตำรวจเถอะครับแก่สอบกฎหมายไม่ได้เลยต้องคิดข้อหานอกตำรา

-ฝากบอกคุณสายธารกล้วยไม้สวยมาก น่าจะแวะเอาไปฝากผมบ้าง

ไม่เคยโดนตำรวจจับค่ะ

แต่เคยเห็นคนที่เกือบโดนตำรวจจับ

แต่กลับไม่โดนจับ เพราะครูตาลเห็นวิธีการส่งเงินให้ตำรวจ

แบบมีเทคนิคค่ะ พอตำรวจให้จอด

คนขับจอดปุ๊บ ก็ควักบัตรออกมาพร้อมเอาใบแดง 2 ใบ สอดไว้ใต้บัตร

ใช้นิ้วชีกับนิ้วกลางคีบ ส่งให้อย่างงดงาม

แค่นี้ตำรวจก็ให้ไปแล้ว

ดูมันทำสิ......

ใจเย็นไว้น้องชายที่รัก

  • พินิจพิจารณาดี ๆ บางที เราอาจจะผิดจริงก็เป็นได้
  • แต่ที่เล่ามา หลายกรณี ก็เป็นข้อหาแปลกจริง ๆ
  • สนับสนุนให้ไปจ่ายที่สน. นะคะ
  • เล่ามั่ง
  • วันนั้นไปตลาดนัด รถเยอะมาก ก็จอดต่อท้าย ล้อหลังพ้นขาวแดงแล้ว ดูแล้ว โอเค
  • กลับมา รถเราเข้าไปอยู่ในขาวแดงเรียบร้อย
  • มีใบสั่งเหน็บไว้ที่ที่ปัดน้ำฝน
  • ไม่ได้ใส่เบรกมือ เพื่ออำนวยความสะดวกพี่น้อง เวลาเขาจะออกรถ
  • เขาก็สะดวกจริง ดันรถเราออกให้พ้นรัศมีรถเขา...แล้วออกไป
  • ลืมดันรถเรากลับเข้าที่
  • วันนั้น ไปตลาดนัด ซื้อรองเท้ามือสอง 1 คู่ 50 บาท เสียค่าปรับไป 400 บาท
  • สบายใจไป
  • ใจเย็นไว้...น้องชาย
  • จองงงงงงงงงงงงงง
  • ลำดับที่ 12 น่าจะได้ แต่ไม่แน่
  • เท่าไหร่ก็ได้
  • ขอบคุณ คุณ คนพลัดถิ่น มาก มาก เลย
  • แวะไปเยี่ยมเยียนกันเสมอ
  • สุดท้าย
  • ....เกียรติตำรวจของไทย เกียรติวินัย กล้าหาญมั่นคง..
  • ....ต่างซื่อตรง  พิทักษ์สันติราษฏร์นั้น...
  • ขอบคุณที่ได้มา ลปปร ครับผม 

สวัสดีครับ

ผมมาเยี่ยมครับ อ่านบันทึกของคุณแล้วได้ทั้งความขำฮา  แบบหัวเราะไม่ออก ผมก็เคย ๆได้ยินมาคล้ายกันกับเรื่องเหล่านี้ครับ

สวัสดีค่ะ ครูเอ๊ะ

ช่วงนี้งานเข้า ไม่ค่อยได้คุยกัยเลยเนอ๊ะๆๆๆอิอิ

สบายดีนะค่ะ....

สวัสดีครับ ผมเป็นพนักงานราชการในกระทรวงการต่างประเทศครับ

เคยเจอข้อหาแปลกๆ แบบนี้เหมือนกัน วันนั้นกลับไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ

ตอนเช้า ไปธุระที่มหาดไทย ตำรวจขี่รถมาสองคน มาดูรถ  ขอค้น มีเหล้าตกอยู่อ่ะ

โดนข้อหา พกเหล้าในสถานที่ราชการ

(ขนาดเรามีตรานะเนี่ย)

เราซวยครับเป็นของเพื่อน แต่ดีที่เรามีเพื่อนเป็นตำรวจ เคลียร์ได้

เพื่อนบอกข้อหาแปลกๆ ก็อย่าไปตั้งกันนักเล้ย

เกิดเป็นตำรวจ  ต้องปวดหัวใจ

ระวังจะเจอข้อหา "หน้าตาไม่เข้าเมือง" อีกข้อหาหนึ่งนะครับนะครับ แหะๆ

                   แวะมาแซวด้วยความคิดถึง

                                  รพี

 

  • ไม่มีคอมเม้น
  • ไม่อยากคิดมาก
  • ไม่อยากคิดเล็กคิดน้อย
  • ไม่อยากคิดคนเดียว
  • เดี๋ยวต้องคิดทั้งคืน
  • หน้าจะแก่...ไปกว่านี้  อิอิ   เอิ๊กๆๆๆ
  • กิ๋นข้าวตอนแล้วกา...

สวัสดีค่ะคนพลัดถิ่น

กินมันติดเหงือก กินเผือกติดฟัน

กินทั้งมันกินทั้งเผือก

ติดทั้งเหงือก ติดทั้งฟัน

ตำรวจก็เลยอยากจับคนขายมัน อิอิ

โชคดีมีความสุขค่ะ

  • เดี๋ยวกลับมาตอบมาคุยกันนะครับ
  • ตอนนี้ไปซื้อกับข้าวก่อน เอิ๊กๆๆ
  • อืม!  แปลกจริง
  • สวัสดีวันจันทร์ค่ะ..

      อรุณอังคารสวัสดิ์

มีความสุขในการทำงานนะ

พี่เองก็จะพยายามทำวันนี้ให้สุขเท่าที่จะทำได้   ให้มากที่ซู๊ด.......

ไปแล้วครับ   คร๊าบ...

สวัสดีค่ะ

  • มาเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • คิดถึงเสมอค่ะ
  • เรื่อง..สุนัขมุ่ยของพี่คิมคืบหน้าแล้วนะคะ
  • ไป..โรงเรียนก่อนนะ
  • ขอบคุณครับ
  • P
    9. เบดูอิน
    เมื่อ จ. 24 พ.ย. 2551 @ 08:05
    961950 [ลบ]

    -สวัสดีครับ คนพลัดถิ่นเพื่อนเบดูอิน(คนเร่ร่อน)ตกใจเพิ่งตอบคุณเมื่อตะกี้นี่เองมาพบคุณถูกจับเลยตามมาเยี่ยม เห็นใจตำรวจเถอะครับแก่สอบกฎหมายไม่ได้เลยต้องคิดข้อหานอกตำรา

    -ฝากบอกคุณสายธารกล้วยไม้สวยมาก น่าจะแวะเอาไปฝากผมบ้าง

  • ตำรวจดีดี
  • มีเยอะนะครับ
  • P
  • แต่เราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอ
  • ตำรวจไม่ดีครับ
  • เงี้ยแหละ
  • สามวันดีสี่วันร้าย
  • ขอบคุณครับ ครูเด
  • P
  • สนุกสุนสันต์กับ G2K นะครับ
  • ต่างคนต่างงานเข้า
  • P
  • เอิ๊กๆๆๆ
  • ว่างๆคุยกันครับ
  • สุขกายสบายใจครับ
  • ขอบคุณครับ
  • ยินดีที่มาแลกเปลี่ยนครับ
  • ไม่มีรูป
    15. ภาณุ
    เมื่อ จ. 24 พ.ย. 2551 @ 10:21
    962206 [ลบ]

    สวัสดีครับ ผมเป็นพนักงานราชการในกระทรวงการต่างประเทศครับ

    เคยเจอข้อหาแปลกๆ แบบนี้เหมือนกัน วันนั้นกลับไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆ

    ตอนเช้า ไปธุระที่มหาดไทย ตำรวจขี่รถมาสองคน มาดูรถ  ขอค้น มีเหล้าตกอยู่อ่ะ

    โดนข้อหา พกเหล้าในสถานที่ราชการ

    (ขนาดเรามีตรานะเนี่ย)

    เราซวยครับเป็นของเพื่อน แต่ดีที่เรามีเพื่อนเป็นตำรวจ เคลียร์ได้

    เพื่อนบอกข้อหาแปลกๆ ก็อย่าไปตั้งกันนักเล้ย

  • ก็สงสารตำรวจดีดีนะครับ
  • ขอบคุณครับ ท่านรอง
  • P
  • สบายดีนะครับ
  • เอิ๊กๆๆๆ
  • ข้อหานี้โดน ผมจะขำตัวเองครับ
  • อิอิ
  • ขอบคุณครับ พี่รพี
  • P
  • ขอบคุณครับ
  • อิอิ
  • คุณใยมด
  • P
  • สงสัยคุณตำรวจจะเบื่อคนขนมัน หุหุ
  • คนที่มาทักทายกันทุกวันเลย
  • ดีใจครับ พี่สุนันทา
  • P
  • สบายดีนะครับ
  • ครับผม อิอิ
  • พี่คิม
  • P
  • ผมจะติดตามครับ เรื่อง หมาน้อย
  • ช่วงนี้ยุ่งมากครับ
  • สวัสดีค่ะ
  • โน คอมเม้นท์ นะคะ
  • กับตำรวจนี่เขาเจอกันมาเยอะค่ะ
  • สำหรับตัวเองยังไม่เจอแบบนี้
  • ให้กำลังใจนะคะ
  • ขอบคุณครับ คุณพี่
  • P
  • แหะๆ
  • เรื่องบางเรื่องไม่ต้องพูดก็รู้กันเนาะครับ

มันแปลกดีนะข้อหาต่าง ๆที่ตั้งนะคะ

พี่ประกายเคยโดนเหมือนกัน

แต่รอดคะ

ให้เอาไปปรับที่โรงพัก

พี่ชายที่เป็นตำรวจดี

ใบขับขี่มีไม่พก ไม่ต่อ จนหมดอายุ

จนป่านนี้ขับรถไม่มีใบขับขี่ 55555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท