การสร้างขวัญกำลังใจ


สายใยแห่งความเชื่อมั่น

  วันนี้เดินทางไปส่งตัวครูการศึกษานอกโรงเรียนคนใหม่ที่เพิ่งย้านมาจากอำเภอเมืองราชบุรี คุณสุนีย์  สมพร เป็นพนักงานราชการสาวโสดที่มีอุดมการณ์มุ่งมั่น มาแทนที่ คุณไกรวิชญ์ แก้วพิมพา ที่มีปัญหาสายงานในพื้นที่สับเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่อำเภอวัดเพลง ผู้ร่วมเดินทาง นายวินัย แจ้งกระจ่าง พนักงานราชการเป็น พขร ระยะทางกว่า 60 กม.เดินทางไปพบกำนันสัมพันธ์ ทองเกี๊ยะ ตำบลยางหักพบกับวิทยากรวิชาชีพ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านไทยประจัน สนับสนุนสินค้าชุมชนปุ๋ยอินทรีย์อัดเม็ด 2 ลูก 200 บาท ได้แต่งเครื่องแบบราชการสวมหมวกทรงหม้อตาลผ้า ดูแปลกตาสำหรับลุคคลทั่วไป..เพราะเหมือนกำนันผู้ใหญ่บ้านยุครัชกาลที่ 5 หากแต่มิได้นุ่งผ้าม่วงเท่านั้น การาสร้างความสัมพันธ์เพื่อเชื่อมต่อกับบุคลากรที่ไปปฎิบัติราชการในพื้นที่ห่างไกล..เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในศรัทธาแห่งองค์กรและต่อผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่เอาใจเขามาใส่ใจเรา...

หมายเลขบันทึก: 223652เขียนเมื่อ 17 พฤศจิกายน 2008 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดียามเช้าค่ะ ผู้นำที่ใส่ใจผู้ใต้บังคับบัญชาค่ะ "ยิ่งให้ ยิ่งได้ค่ะ"

เช้านี้

สวัสดีเดียวเพิ่งกลับมาจากอยุธยา...รับนโยบายมาแล้ววันนี้เช้าออกโครงการร่วมกับอำเภอและส่วนราชการต่างๆ อำเภอเคลื่นที่ สนุกดีที่บ้านห้วยยางโทน อำเภอปากท่อ ราวบ่ายแก่อาจจะกลับมาทันเพื่อเตรียมสถานที่ปฐมนิเทศนักศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2551 ที่ศาลาอเนกประสงค์วัดปากท่อ รวม 700 คน มีพระมาร่วมพิธีถวายตัวเป็นพุทธมามกะที่ดีในวันอาทิคย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2551 วันที่ 2 ธันวาคม 2551 ผมจะทำบุญเลี้ยงพระ 9 รูปที่สำนักงาน กศน. ปากท่อ อยากจะชวนมาร่วมงานหากจะร่วมทำบุญก็เชิญเป็นของหวานขนม หรือปัจจัยไทธรรมก้ไม่ขัด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท