ชื่นชม ยินดี นศ.มข. ได้รับรางวัลครับ


น่าชื่นชมมากครับ

ชื่นชม ยินดี กับนักศึกษา มข. ครับ

นักศึกษา มข. รับรางวัลเยาวชนดีเด่นรางวัลท่านผู้หญิงสมศรี เจริญรัชต์ภาคย์”ประจำปี 2551

ps1.jpg

       เมื่อวันที่  4 พฤศจิกายน 2551 ที่ผ่านมา นายชินกร  พิมพิลา นักศึกษาชั้นปีที่ 4  สาขาวิชาการสอนภาษาไทย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ได้เข้ารับรางวัล เยาวชนดีเด่น  ระดับอุดมศึกษา  ประจำปี 2551 จากกองทุน รางวัลท่านผู้หญิงสมศรี เจริญรัชต์ภาคย์ โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.อ.สิทธิ   เศวตศิลา   องคมนตรี  เป็นประธานในการมอบรางวัล

        สำหรับรางวัล เยาวชนดีเด่น กองทุนรางวัล ท่านผู้หญิงสมศรี เจริญรัชต์ภาคย์ นี้ มีจุดประสงค์เพื่อมอบแก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดี   มีความเป็นผู้นำสูง ประพฤติตนเป็นคนดี ช่วยเหลือสังคมชุมชน และกิจกรรมของโรงเรียน/มหาวิทยาลัยอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีคุณสมบัติเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนทั่วไป  ซึ่งมอบรางวัลตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 จนถึงปัจจุบัน และยังเป็นการเชิดชูเกียรติท่านผู้หญิงสมศรี เจริญรัชต์ภาคย์ ที่ได้สร้างคุณประโยชน์ไว้ให้กับสังคมอีกด้วย

การเข้ารับรางวัล เยาวชนดีเด่น ในครั้งนี้ นาย
ชินกร พิมพิลา ได้กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 แล้ว หลังจากที่ได้เข้ารับรางวัลครั้งแรก จากท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช ในปี 2550 ทำให้มีขวัญและกำลังใจได้มุ่งมั่นในการศึกษาต่อให้สำเร็จ ทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป ขอขอบคุณ ครอบครัวที่ให้กำลังใจมาโดยตลอด อาจารย์ผู้อบรมและสั่งสอนบ่มเพาะให้เป็นผู้รู้ในวิชาการ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่คอยห่วงใยเสมอมาครับสำหรับรางวัลที่ได้รับนั้นคือ เกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ และทุนการศึกษา จำนวน 12,000 บาท

         

จากการพิจารณาของคณะกรรมการกองทุนรางวัล ท่านผู้หญิงสมศรี เจริญรัชต์ภาคย์มีผู้ส่งผลงานกว่า 1,566 คน จากทั่วประเทศ ผลงานของนายชินกร พิมพิลา ที่มีความโดดเด่นในด้านการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ด้านการเรียนที่อยู่ในเกณฑ์ดีมาก ด้านความประพฤติที่ดีและเป็นแบบอย่างของเยาวชน เช่น การเป็นตัวแทนเครือข่ายเยาวชนภาคอีสาน เพื่อป้องกันนักดื่มหน้าใหม่ ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นประธานชมรมพัฒนาผู้นำ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และอื่น ๆ อีกมากมาย 

หมายเลขบันทึก: 222138เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2008 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท