ประกาศ เรื่อง อาสาสมัครของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน


ประกาศสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน (องค์กรสาธาณประโยชน์)

เรื่อง อาสาสมัครของสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

ด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์สาธารณประโยชน์) มีมติเปลี่ยนแปลงรูปแบบการรับรอง อาสามัคร ของสมาคมฯใหม่ โดยให้เริ่มมีผลบังคับใช้ในปี 2552 ที่จะถึงนี้ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

๑. ให้นายกสมาคมฯหรือผู้ที่ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการฯประกาศรับอาสาสมัครและรับรองการเป็นอาสามัครได้เป็นกรณี หรือรายกิจกรรม หรือรายปีเท่านั้น ทั้งนี้ อาสาสมัครจะหมดสภาพการรับรองทันทีเมื่อถึงสิ้นปีการดำเนินงานของสมาคมฯในแต่ละปี เว้นเสียแต่คณะกรรมการหรือผู้ได้รับมอบหมายจะมีมติเป็นอย่างอื่น

๒. การออกเอกสารรับรองการเป็นอาสาสมัคร ให้เป็นดุลยพินิจของนายกสมาคม หรือผู้ได้รับมอบหมายจากคณะกรรมการฯ

๓. กรณีที่กิจกรรมใดมีค่าตอบแทนให้อาสาสมัครให้ อนุมัติค่าใช้จ่ายตามประกาศของสมาคมฯเกี่ยวกับอัตราค่าตอบแทนที่ระบุไว้แล้ว ยกเว้นแต่มีมติเปลี่ยนแปลงจากคณะกรรมการฯ

๔. การส่งอาสาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดใดกับองค์กรอื่น ทั้งที่เป็นภาคีเครือข่าย หรือไม่ก็ตาม ให้มีการรับรองเป็นลายลักษณ์อักษร จาก นายกสมาคม เท่านั้น หากไม่มีการออกหนังสือรับรองจาก สมาคมฯให้ถือว่า อาสาสมัคร นั้น เข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่เป็นภาระผูกพันกับสมาคมฯและสมาคมฯไม่ขอรับผิดชอบใดใด ต่อการกระทำของอาสาสมัครคนนั้นในการเข้าร่วมกิจกรรมกับองค์กรนั้น ๆ

๕. สมาคมฯอาจจะออกบัตรประจำตัว หรือหนังสือรับรองการเป็นอาสาสมัครได้ แต่ให้เป็นไปตามดุลยพินิจของ นายกสมาคมหรือผู้ได้รับมอบหมาย

๖. ให้อาสาสมัครของสมาคมฯ ที่ ร่วมกิจกรรม ก่อนมีประกาศนี้ ใช้เงื่อนไขของประกาศนี้ในทันที และให้การรับสมัครอาสาสมัครใหม่ของสมาคมฯ ในปี 2552 เป็นต้นไปใช้เงื่อนไขนี้จนกว่จะมีประกาศเป็นอย่างอื่น

ประกาศ ณ วันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

คณะกรรมการบริหารสมาคมสรางสรค์กิจกรรมอิสรชน(องค์กรสาธารณประโยชน์)

 

หมายเลขบันทึก: 221926เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2008 13:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน 2012 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท