ฝึกงาน


เวลามันเร็วจริงๆๆหนึ่งอาทิตย์ผ่านไป.......

 

 

ฝึกงานนี่มันก็ดีนะ  สนุกดี

              มาดิดๆดูแล้วฝึกงาน 3 เดือนมันเหมือนเนิ่นนาน แต่หากกลับมาคิดเป็นสัปดาห์ก็นิดเดียวเอง เพียงแค่ 12สัปดาห์  แต่นี่เพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาการฝึกงานก็ผ่านไป 1สัปดาห์ด้วยดี  แล้วเราก็จะผ่านมันไปอย่างนี้จนครบ 3เดือนล่ะมั๊ง 

              เวลามันผ่านของมันไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่ต้องคิดถึงมันว่าเมื่อไหร่จะฝึกงานเสร็จ  แต่ถ้าเราเอาใจไปฝึกงาน  เอาใจไปทำงานด้วยความสนุก แลวเวลามันก็ผ่านไปเร็วเหมือนว่าแป๊บเดียว

               เพราะฉะนั้นฉันคิดว่าฉันจะใช้ใจในการทำงาน  สนุกในการทำงาน  และพร้อมที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา และฉันก็พร้อมที่จะเป็นเหมือนฟองน้ำ ที่คอยดูดซับความรู้แส่งต่างๆรอบตัวในเวลา 3 เดือนนี้

               สู้ๆ  กับการฝึกงานสนุกกับมันแล้วเราจะผ่านพ้นแล้วก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวเมื่อเรียนจบ   และฉันหวังว่าเพื่อนๆที่ได้ไปฝึกงานใน 3 เดือนนี้จะมีความสุขกับการฝึกงานและคอยทำตัวเองให้เหมือนฟองน้ำที่พร้อมดูดซับทุกสิ่งที่ดีๆเข้ามา

คำสำคัญ (Tags): #เรา...ระบาย
หมายเลขบันทึก: 221794เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2008 17:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาใจช่วยให้จบสมความมุ่งหมายแล้วได้งานที่เหมาะสมเร็วๆนะครับ

ขอบคุณนะคะหนุ่มราศีตุลย์

ที่มาเม้นท์ให้ แล้วว่างๆจะเข้าไปอ่านเรื่องของคุณบ้าง

ฉันก็หวังอย่างที่คุณอวยพรเหมือนกันค่ะ

หวังไว้ว่าตัวเองจบแล้วจะได้งานที่เหมาะสมกับตัวเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท