เมคอัพสำหรับสาวใส่แว่น


ใส่แว่นก็สวยได้

เมคอัพสำหรับสาวใส่แว่น

บางคนมีความรู้สึกว่า ใส่แว่นแล้วยิ่งเห็นริ้วรอยรอบดวงตาชัดขึ้น ทำให้เกิดความไม่มั่นใจเวลาจะไปไหนมาไหน ลองอ่านวิธีต่อไปนี้ดู

-ใช้อายแชโดว์เนื้อครีมแทนชนิดฝุ่น เพราะเกลี่ยง่าย เรียบลื่น และปกปิดความบกพร่องต่างๆ ที่เห็นได้ชัดเวลาใส่แว่นได้ดี หากกรอบแว่นค่อนข้างหนา ให้เลือกใช้อายแชโดว์สีกลางๆ เช่น สีชมพูอ่อน

-กรีดอายไลเนอร์โทนสีสว่าง แว่นตาส่วนใหญ่สร้างเส้นหนาๆ ล้อมรอบดวงตา ทำให้เส้นขอบตาที่เราเขียนไว้ดูแข็งกระด้าง ลองใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลอ่อนจะเหมาะกว่า

-เลือกใช้มาสคาร่าสูตรกันน้ำ การใส่แว่นอาจทำให้เกิดไอน้ำ มาสคาร่าธรรมดาที่ใช้จะเปรอะเปื้อนได้ง่าย ลองใช้มาสคาร่าแบบกันน้ำที่กันได้ทั้งน้ำ และน้ำตาจะดีกว่า

ข้อมูล นิตยสาร SHAPE ฉบับเดือน มีนาคม ๒๕๕๑ หน้าปก นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทยประจำปี ๒๕๔๔ 

เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน Bobby
คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 221776เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2008 16:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2012 21:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับน้าตุ๊ก น้าตุ๊กครับ ขอนอกประเด็นนิดนึงนะครับ สำหรับน้าตุ๊กคุยได้ชิลล์ๆ อยูแล้วครับ น้าตุ๊กครับ ชื่อแพลนเนตของน้าตุ๊กที่เคยใช้ Dooly ก็น่ารักดีนะครับ คือชื่อ News นี่ก็ใช้ได้ เพราะเราจะใช้ชื่ออะไรก็ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเป็น Dooly ฟังๆ ดูจะน่ารักเหมือนเจ้าของแพลนเนตอ่ะครับ

น้าตุ๊กไม่เล่นหูเล่นตาอยู่แล้ว  ตาโตอยู่แล้วไม่ต้องทา  น้องอั๋นน่าจะทานะ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท