...อันนี้ขอบอกว่า...จริงจัง จริงใจครับ....อิอิ


 

ชื่อเพลง : เข้าทางแม่

 

 

ศิลปิน : แพนเค้ก

 

 

อัลบั้ม : แพนเค้ก

 

 

 

 

 

เมื่อตาต่อตานั้นมาประสาน
เป็นความผูกพันธ์จนยากจะบรรยาย
ที่มาวันนี้ไม่ได้มาร้าย
แม่อย่าตกใจนะครับ

ก็คือผมนั้นรักลูกสาวแม่จนหมดหัวใจ
แต่ว่าผมนั้นขอได้มั้ยที่จะคอยช่วยดูแล
ไม่มีเรื่องไม่ดีไม่งาม
รับประกันด้วยใจที่ผมรักจริง

ก็ความรัก...มันไม่เข้าใครออกใคร
ผมก็รักลูกสาวแม่..หมด..ทั้งใจ
อยากมีเธอเรื่อยไป ผมจะขอดูแลอย่างดี
ให้ผมกับเธอคบกันได้มั๊ย แม่ว่ายังไงผมขอจะทำตาม
ไม่มีดื้อดึงไม่มีคำถาม ไม่ทำไห้แม่ผิดหวัง

ก็คือผมนั้นรักลูกสาวแม่จนหมดหัวใจ
แต่ว่าผมนั้นขอได้มั๊ยที่จะคอยช่วยดูแล
ไม่มีเรื่องไม่ดีไม่งาม รับประกันด้วยใจที่ผมรักจริง

ก็ความรัก...มันไม่เข้าใครออกใคร
ผมก็รักลูกสาวแม่..หมด..ทั้งใจ
อยากมีเธอเรื่อยไป ผมจะขอดูแลอย่างดี

ก็เข้าทางตรอกออกทางประตู ให้แม่รู้.. ว่าผมรักจริง
ก็ความรัก...มันไม่เข้าใครออกใคร
ผมก็รักลูกสาวแม่..หมด..ทั้งใจ
อยากมีเธอเรื่อยไป ผมจะขอดูแลอย่างดี


ก็ความรัก...มันไม่เข้าใครออกใคร
ผมก็รักลูกสาวแม่..หมด..ทั้งใจ
อยากมีเธอเรื่อยไป ผมจะขอดูแลอย่างดี

ถ้าได้แม่มาเป็นแม่ยาย จะขอดูแล..เธอ..อย่าง..ดี..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

ตามไปฟังเพลงได้ที่นี่เลยครับ

มายืนยันว่า จริงจัง จริงใจครับ อิอิ...ขอบคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #เพลง เข้าทางแม่
หมายเลขบันทึก: 221416เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2008 18:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไปงานพบปะ คนหน้าตาดีอ่ะปล่าว รอกอดนะ คนที่จริงจังและจริงใจเขาก็ไปกันทั้งน๊านนนนล่ะ

5555555+ แหม...หาเพลงสร้างสรรค์ อิอิ เชียร์ขาดใจเลยเพื่อน อิอิ

เนื้อหา เพลงนี้ดีมาก นะ

แต่มันมีเพียงแต่ลมปาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท