หนูเชียร์ ปธน.โอบามา


ไม่ผิด....ใช่ไหม? ที่ส่งใจมาเชียร์...สีเดียวกัน

วันนี้ หนูขอเชียร์ปธน อเมริกาด้วยคน

แต่หนูเชียร์ผิวสีหมึก...แบบหนู

หนูจะได้บอกเพื่อนๆได้ว่า

ปธน....อเมริกา

ก็ผิวเหมือนหนู

สามารถเป็นคนเด่น คนดัง  และคนดี ได้เหมือนกัน

Imgp1917             Imgp1917

 

Imgp1574

 

 ดีใจ ผิวสีเดียวกัน กับปธน...อเมริกา

หมายเลขบันทึก: 220703เขียนเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2008 14:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เชียร์ด้วยคนครับ ไม่ใช่เพราะผิวสี แต่เพราะต้องการ การเปลี่ยนแปลง

เชียร์ด้วยคนเช่นกันค่ะ...มีความเห็นเดียวกับคุณคนโรงงาน อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงเช่นกันค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท