ไดอารี่ของฉัน


กายภาพบำบัด

          เมื่อคืนไปงานเลี้ยงคาราโอเกะ  กับพี่ๆรวมหลายอาชีพต่างๆ กลับถึงบ้านประมาณตี่สอง  นอนไม่หลับลุกมาอ่านหนังสือธรรมมะ จนถึงตี่4  ได้ข้อคิดอย่างหนึ่งคือเรื่องของทุกข์  ความไม่เที่ยง  ไม่ยึดติด  ให้ปล่อยวาง  ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น   ตื่นเก้าโมงเช้า  ไปทำเคสแถววิภาวดีรังสิต  ฝนตกหนักมาก  เป็นลูกค้าที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ  จะมีปัญหาเรื่องการปวดกล้ามเนื้อบ่อยๆ  เคสนี้ก็จะให้การรักษาโดย นวดบำบัด  จัดสมดุลของร่างกายร่วมกับกระตุ้นกล้ามเนื้อและเส้นประสาท  รวมทั้งทำอุลตราซาวด์ ด้วย ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง  ขับรถกลับบ้าน  มีเคสนัดต่อที่คลินิกอีกบ่ายสาม  เป็นเคสที่มีปัญหาเรื่องความผิดรูปของกระดูกสันหลังคด และงอ มีอาการปวดบริเวณสะบัก ต้นคอ  และปวดหลังระดับเอว   เคสนี้ให้การรักษาโดยทำอุลตราซาวด์บริเวณที่มีอาการปวด  กระตุ้นไฟฟ้า  แล้วจัดกระดูก   สอนท่าบริหารให้กลับไปทำที่บ้าน  แล้วนัดทำต่อเนื่องอาทิตย์ละครั้ง  ลูกค้าให้ความร่วมมือในการรักษาดีมาก  มาตรงตามนัด  และทำการบ้านที่สอนให้เป็นอย่างดี  ลูกค้าเพศชาย  อายุ  24  ปี  อาชีพทำงานออฟฟิส ต้องให้คอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวัน  เสร็จแล้วไปทานข้าวกับเพื่อน กลับถึงบ้านสีทุ่ม  แวะมาเขี่ยนไดอารี่ 

  คุณเคยรู้สึกอย่างผมบ้างไหมครับ  เวลาเราทำอะไรแล้วมีคนมาสนใจอ่านของเรา  แล้วแวะมาเม้นท์ให้เรา ทำให้เรามีความสุข  ยิ้มได้  เพียงแค่ทำเรื่องเล็กๆน้อยๆให้เรา  แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว  ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่มาร่วมแบ่งปันความสุข   ขอให้มีความสุขทุกคนนะครับ

คำสำคัญ (Tags): #ไดอารีของฉัน
หมายเลขบันทึก: 218974เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2008 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

"อ่านบันทึกนี้แล้ว ก็มีความสุขเช่นกันครับ"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท