โก๊ะจิจัง แซ่เฮ
เด็กเสียงเหน่อ จิราภรณ์ โก๊ะจิจัง แซ่เฮ กาญจนสุพรรณ

ยุติความรุนแรง...แสวงสันติด้วยการสานเสวนา


               สวัสดียามเช้าเจ้าค่ะทุกๆท่าน....สืบเนื่องจากเมื่อวานที่น้องจิได้ประชาสัมพันธ์ไปว่าลุงเอกจะออกทีวีเช้านี้รายการช่วยคิดช่วยทำ ทางช่อง 3  ได้ดูกันหรือเปล่าเจ้าค่ะ ท่านใดที่ไม่ได้ดู  ตอนนี้ก็จบไปแล้ว น้องจิเองก็คุณแม่ปลุกมาดู หลับๆตื่นๆ จับเนื้อหาพอสังเขปได้ดังนี้เจ้าค่ะ

                ตอนนี้ประเทศไทยของเราแบ่งออกเป็นหลายกลุ่ม หลายฝ่าย หลายพรรค หลายพวก .....ใครอยากจะทำอะไร ขับเคลื่อนอะไรก็ทำไป แต่ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น....

                 สังคมไทยเป็นสังคมจิตสั้น...คือ การคิดแก้ปัญหาระยะสั้นๆ ไม่มองถึงการแก้ไขระยะยาวเหมือนประเทศญี่ปุ่น  อิอิ อันนี้โดนใจสุดๆ  ไทยเราชอบแก้ไขเพียงขอผ่าน ไม่มองถึงอนาคตต่อไป ป๊าดดดดดดดดดดดด ลุงใครเนี่ย พูดสะกิดต่อมปัญหา ให้สะเก็ดแผลกระจุยไปเลย อิอิ

                 นอกจากนี้ลุงยังเปิดเวทีเสวนาให้กับทุกๆท่าน...ไม่ว่าท่านจะอยู่ฝ่ายใด พรรคใด กลุ่มใด หรือไม่มีกลุ่มก็ตาม....ให้มาร่วมกันแสดงพลัง ร่วมเครือข่ายสานเสวนา เพื่อสันติธรรม....อยากให้บ้านเมืองสงบสุขก็ออกมาแสดงความคิดเห็น พูดคุยกันได้ เปิดใจ

                กลุ่มพลังเงียบ...ก็คือกลุ่มที่รอลุ้นอย่างเดียว ติดตามสถานการณ์การเมืองแต่ไม่แสดงการกระทำใดๆออกมา  ......ในวันที่ 26 ตุลาคม หรือวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ก็ออกมาแสดงพลังเพื่อสันติธรรมที่อยากให้บ้านเมืองสงบกันได้เจ้าค่ะ

                ในวันอาทิตย์ ที่ 26 ตุลาคมนี้  มีการเปิดเวทีเสวนา เพื่อสันติธรรม  ณ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์  ซอยอารี  เวลาประมาณ 13.00 น. เป็นต้นไปเจ้าค่ะ ก็ขอเชิญไปร่วมแสดงความคิดเห็น แสดงพลัง เปิดใจพูดคุยกัน เพื่อสันติสุขของประเทศไทยของเราเจ้าค่ะ

                สุดท้ายนี้...ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่คอยติดตามรับฟังเหตุการณ์บ้านเมือง และมาเรียนรู้วิธีแก้ปัญหาบ้านเมืองกับลุงเอกเจ้าค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ --->น้องจิ ^_^

                ปล. ตอนนี้น้องจิไปนอนต่อก่อนเจ้าค่ะ ไม่ไหว 55555+++......อิอิ ตาจะหลับ T๐T

หมายเลขบันทึก: 217916เขียนเมื่อ 21 ตุลาคม 2008 06:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ดูรายการเดียวกัน ๒๖ ตุลาคม นี้ คุณหลานจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณตา JJ

อิอิ คุณตาจ๋า น้องจิชอบคิดว่าเดือนนี้เป็นเดือนพฤศจิกายนอยู่เรื่อยเลยค่ะ ขอบคุณคุณตามากๆค่ะที่มาช่วยบอก เนื่องจากเบลอๆ พึ่งตื่นนอน อิอิ คุณตาสบายดีนะค่ะ รักษาสุขภาพด้วยเจ้าค่ะ.....หนูจิ

  • โก๊ะจิจังหลานรัก...
  • ไม่พลาดๆๆ...หลานจินี่เป็นยอดนักประชาสัมพันธ์เลยน๊ะนี่  เมื่อเช้าป้าจุ๋มปลุกลุงที่บ้านมานั่งเชียร์ลุงเอกด้วย
  • ขอให้ปณิทานที่ลุงเอกและคนไทยที่ต้องการความสงบสุขตั้งใจไว้จงสำเร็จโดยเร็ว
  • อย่าลืมประชาสัมพันธ์วันที่ 7 พ.ย. มื้อเย็นที่บ้านป้าจุ๋มด้วยน๊ะ  ขอต้อนรับพี่น้องแซ่เฮทุกท่านค่ะ ป้าจุ๋มคิดถึงๆๆๆมากๆๆๆค่ะ ลงทะเบียนที่น้องจิ...นะคะ  ป้าจุ๋มจะทุ่มทำอาหารสุดฝีมือเลยจ้า...
  • จะเก็บคะน้าแปลงร่างไว้ปรุงให้ชิมด้วยจ้า... ไม่รู้จะอยู่ถึงหรือเปล่ากลัวจะแก่เสียก่อน
  • ทานอาหารเสร็จมี Karaoke ให้ซ้อมลูกคอนิดหน่อยก่อนออกประชันจริงวันที่ 8 พ.ย.จ้า  นักร้องเสียงดีแซ่เฮทั้งหลายห้ามพลาด ลุงเอก ท่านอัยการ(อย่าลืมชวนคุณแอ๊ดมาด้วยนะคะงานนี้) คุณหมอนักวิ่ง-แม่นุคนสวย อ.Handy และอีกหลายๆท่าน ฝ่ายหญิงสงสัยต้องให้น้องหมูเสียงหวานเป็นหัวหน้าทีม น้องแป็ด น้องอึ่ง น้องจิ และอีกหลายคน โอ๊ยทีมคนสวยแซ่เฮ มีนักร้องเสียงดีๆอีกเยอะมาก ส่วนป้าจุ๋มขอเก็บไว้เป็นตัวสำรองก็แล้วกัน...
  • พี่น้องจากต่างจังหวัด น้องอึ่ง น้องแป๊ด น้องหมู ครูมิม ครูสุ น้องรานีและหลานจอมไม่ซน และอีกหลายๆท่าน  ทานเสร็จจะค้างที่บ้านเลยก็ได้  ใครอยากนอนเต้นท์ป้าจุ๋มจัดให้ค่ะ
  • รักและคิดถึงพี่น้องแซ่เฮทุกท่านค่ะ ป้าจุ๋มตั้งตารอวันที่ 7-8 พ.ย.นี้จ้า

สวัสดีจ้า นู๋จิ คนสวยและหน้าตาดี

ปกติที่ห้องนอนน้าแป๊ด จะเปิดทีวีทิ้งไว้ทั้งคืน จนเมื่อเช้าถูกปลุกให้ตื่นด้วยเสียงนุ่ม ๆ ทุ้ม ๆ คลับคล้ายคลับคลา ว่าเคยได้ยินเสียงนี้ที่ไหน พอลืมตาดู ก็รีบสะดุ้งตื่น ลุงเอกของเรา ลุงเอกของเรา

ออกทีวีกะเขาด้วย ว่าแต่ นู๋จิว่าเหมือนน้าแป๊ดไหมค่ะ ที่ว่า คนอารั้ย ตัวจริงว่าเท่ห์แล้วนะ แต่ในทีวี ดูเทห์กว่าตัวจริงอีก

อิอิ

  • ลุงเอกพูดดีมากค่ะ
  • มาเชียร์อีกคน

ขอบคุณหลายๆเด้อ ทุกๆท่านที่มาเปนกำลังใจครับ  เราต้องการเปิดพื้นที่ให้มีการพูดคุยกัน  ไม่บังคับใคร  ไม่ว่าใคร  ใส่ใจความเห็นทุกๆคน  ภายใต้"เครือข่านสานเสวนาเพื่อสันตธรรม"

ขอเชิญนำเครือข่ายที่ทุกคนมีอยู่แจ้งเจตจำนงค์มาร่วมกับเรา  ไม่มีใครเป็นเจ้าภาพ  ทุกคนมีส่วนร่วมครับ 

สวัสดีครับ น้องจิ

        ได้อานิสงส์จากน้องจินี่แหละครับ

        มีโอกาสได้ดูสาระที่มีค่า

                     มีอะไรดีๆต้องบอกกันอีกนะครับ

สวัสดีดีจ้ะ น้องจิ จ๋า

จะคอยติดตามนะจ้ะ.....

คิดถึงจังเลย สบายดีนะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ป้าจุ๋มจ๋า

ป้าจ๋า คิดถึงจังเลย น้องจิประชาสัมพันธ์ให้เรียบร้อยแล้วเจ้าค่ะ อิอิ ว่าแต่ว่า ซ้อมเต้นไปถึงไหนแล้วเจ้าค่ะ อิอิ ไว้เจอกันเด้อจ้า อิอิ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่เอ๊ะ

โปสเตอร์สุดยอดค่ะ คิดถึงนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ น้าแป๊ดคนสวย

น้าจ๋า เสียงเหน่อๆ เอ๊ย หล่อๆอย่างนี้ไม่มีใครหรอกเจ้าค่ะ ลุงเอกแน่นอน อิอิ คิดถึงนะค่ะ ไว้เจอจะกอดสะบัดช่อไปเลย อิอิ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ครูลำดวน

นั่นๆๆ ไม่พลาด อิอิ ขอบคุณครูมากๆเจ้าค่ะ ที่คอยติดตามผลงานดาราใหญ่ของเรา อิอิ ครูสบายดีไหมค่ะ น้องจิคิดถึงนะจ๊ะ ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงเอกสุดที่รัก อิอิ

เป็นจังได๋ แฟนคลับตรึมเลยนะเนี่ย อิอิ ออกทีวีหล่อสุดๆ เหมือนตัวจริงเลย 5555+++ ไม่เอาลายเซ็นต์ศิษย์พี่น้องจิมาให้มั่ง ลุงไม่รู้ใจหลานเลย อิอิ คิดถึงลุงนะค่ะ ทำงานเยอะพักผ่อนด้วยเด้อจ้า ท่าจะให้ดี พาหลานไปออกด้วยสิลุงจ๋า อิอิ รักลุงค่ะ เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ น้า small man~natadee

ไม่ได้ดูไม่เป็นไรค่ะ มาฟังเรื่องเล่าที่นี่ก็ได้เจ้าค่ะ น้องจิพยายามฟังและจับใจความให้ได้มากที่สุด อิอิ ขอบคุณมากๆค่ะ สบายดีหรือเปล่าค่ะ คิดถึงนะค่ะ...หนูจิ

สวัสดีเจ้าค่ะ พี่ก้อยจ๋า

พี่ก้อยวันที่ 24 มาสุพรรณใช่ไหม อย่าลืมมาเที่ยวบ้านน้องจินะจ๊ะ คิดถึงๆๆ กอดๆๆ จุ๊บๆๆๆ อิอิ ว่าแต่ว่า วันที่ 24 เป็นวันสำคัญอะไรน๊า อิอิ ...หนูจิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท