ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์


ผู้หญิงวันนี้มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผูชายที่หวานหยาดเยิ้มหรือคนช่างคารมณ์เป็นส่วนใหญ่ มักจะกได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าคนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลันมากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ

     อุปนิสัย...ผู้หญิงวันเสาร์มักเป็นคนที่หัวรั้นและเชื่อยึดมั่นในแนวความคิดความอ่านของตนเองสูงมาก ชอบการทำตามอารมณ์สุนทรีของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกตีเส้นเน้นกรอบให้เดิน จึงมักถูกกล่าวหาเสมอในตอนวัยเด็กว่าเป็นคนที่แหกคอบ หัวสมัยใหม่และเป็นคนที่ยอมรับสังคมได้อย่างเต็มที่ เขาเรียกว่าเป็นคนที่สมัยใหม่ปรับยุคได้ทุกโอกาส จิตใจและห้วงอารมณ์จึงมักจะเป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบอิสระและเสรีของชีวิตมาก บางฉากมีบทบาทเหมือนแม่พลอย บางตอนก็ร้อนแรงเหมือนอีพริ้มเลยทีเดียว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ไม่สนไม่แคร์ไม่แยแสสังคม ที่นินทากาเลเลยก็ว่าได้ กายไทยใจฝรั่งจึงมีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

     การงาน...ผู้หญิงวันนี้มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระหรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ จึงมักทำงานกับงานทางด้านศิลปะหรืองานที่ต้องช่างคิดและฝันเป็นพิเศษได้ดีกว่างานด้านอื่น ๆ ความเหมาะสมของงานที่เกี่ยวกับการบันทึกหรือมีเรื่องราวของตัวเลขและระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดบริการร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงไม่เหมาะสมหรืออาจจะโดนกลั่นแกล้งโดนโกงได้อย่างเด่นชัด หากอยู่ไม่นิ่งอยากคิดค้าขายต้องลองทำเกี่ยวกับทางด้านที่ดินหรือเกี่ยวกับเดินนายหน้าค้าปรปะกันดูซิก็พอมีทางร่ำรวยได้

     ความรัก...ผู้หญิงวันนี้เป็นคนที่มีไฟรักที่เร่าร้อนและรุนแรง จึงมองแง่ความรักเป็นสิ่งที่จริงใจและเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะกมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการบริหารหรืองานทางด้านที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ บางทีหัวใจประกายรักของคุณจึงมักเจอะเจอรักนอกกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้นสม่ำเสมอเหมือนกัน อุปสรรคของความรักของคุณมักจะมาจากหูเบาและเชื่อเพื่อนฝูงญาติมิตรยุยงส่งเสริมให้หายนะได้ ต้องมั่นคงและมองความต้องการในก้นบึ้งหัวใจตนเองให้ออก ว่าต้องการอะไรกันแน่จึงจะเจอะเจอรักแท้ที่ไม่มีวันที่จะละลายจากไปได้...

     ลักษณะเนื้อคู่...ผู้หญิงวันนี้มีดวงต้องพบเจอะเจอกับผู้ชายที่หวานหยาดเยิ้มหรือคนช่างคารมณ์เป็นส่วนใหญ่ มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลันมากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่าผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน หรือชีวิตที่หักเหมาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ทางการงานนำมาเป็นส่วนใหญ่ บางรายก็มีผู้ใหญ่เล็งหาให้ มักถูกใจกันได้

     ชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่...ผู้หญิงวันนี้ดวงดาวหมุนกลับอย่างเห็นได้ชัดจึงมักกล่าวได้ว่าต้องระมัดระวังการมีรักสองมาครองหัวใจ หรือดวงจะต้องแต่งงานสองครั้งมากกว่าครั้งเดียว และดวงการแต่งงานอาจจะมีดวงที่แก้เคล็ดด้วยการแยกกับคนรักเก่าแล้วพบรักใหม่เป็นส่วนมากด้วยเช่นกัน ดวงการแต่งงาน หากเป็นช่วงอายุที่เด่นชัดก็อยู่ในราวอายุ 23-30 ปี ดวงช่วงนี้มีดวงการแต่งงานที่มีคู่ครองแล้วจะเจอดวงเนื้อคู่ที่เป็นคู่เนื้อนาบุญกันมาทั้งอดีตชาติและในชาติปัจจุบัน...

     วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...รู้ไหมถึงคุณจะไม่แยแสหรือแคร์อะไรเลยตามเพลงฮิตของนัดดาก็เถอะ แต่ดวงสมพงศ์ของวันคู่เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณเป็นอย่างมากทีเดียวหากจะแต่งงานหรืออยู่ร่วมกับใครที่คิดว่าจะมัดใจเขาได้โดยที่ตนเองไม่ต้องหนักอกหนักใจ และไม่ต้องมีปัญหาให้ซ้ำชอกหฤทัยแล้วละก็ควรแต่งงานอยู่กินกับผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี ก็มีดวงจะรุ่งเรืองเป็นอย่างมากได้ มีผลผลักดันให้ชีวิตของคุณนั้นรุ่งเรืองโชติช่วงได้อย่างดีมากเลยทีเดียว...

     วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...ผู้หญิงวันนี้อยากลองลิ้มรสชีวิตความเป็นม่ายก็สามารถแต่งงานหรือหาคนรักที่เกิดวันจันทร์ วันอาทิตย์ มาลองอยู่ร่วมกันแต่งงานกันดูจะเห็นได้หอย่างเด่นชัดว่าจะไม่ค่อยสุขกายสบายใจเท่าที่ควรหรือคุณจะต้องหนักใจกับปัญหาของญาติทางฝ่ายสามีจนประสาทถามหาก็ว่าได้ให้ระวัง...

     วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...หากคุณคิดจะมีลูกหรือบุตรบริวารต้องมีความพร้อมทางด้านสุขภาพไว้ให้มากด้วย เพราะผู้หญิงวันนี้มักมีดวงสุขภาพที่น่าหวาดวิตกยิ่งนักและดวงชีวิตของบุตรบริวารนั้น ควรจะมีได้ไม่เกิน 6 คน จะมีดวงที่เกื้อกูลกับดวงของคุณเป็นอย่างดี มักจะได้พึ่งพาบุตรชายมากกว่าบุตรหญิงหรือมีดวงที่เด่นชัดกว่าดวงของคุณหากไม่มีบุตรชายก็ไม่สามารถเกื้อกูลดวงชะตาให้เด่นขึ้นมาได้...

     สีสันรสนิยมของการแต่งกาย...ผู้หญิงวันนี้ไม่ว่าคุณแต่งกายอย่างไร ก็ดูจะมีความเด่นที่แจ่มชัดทุก ๆ ด้าน อยู่แล้ว เพราะดวงความมีราศีของตัวคุณเองนั้นมีความเป็นพลังที่แฝงเร้นอยู่แล้ว แต่หากวันไหนไปงานที่จำเป็นต้องแต่งกายด้วยสีที่มีอำนาจแล้วละก็ควรสวมใส่สีน้ำตาล หรือสีเหลืองไว้บ้างก็คงจะดี...

คำสำคัญ (Tags): #สมปรารสนา
หมายเลขบันทึก: 217350เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2008 14:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีค่ะ
  • แป๊บเดียวเองถึงวันเสาร์แล้วเหรอคะ

สวัสดีค่ะ

ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ

ไปแย้ว

ชายวันจันทร์ เหมาะจะคู่สาววันเสาร์แต่สาววันเสาร์ดันไม่ถูโฉลกกับหนุ่มวันจันทร์ซะงั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท