ความคืบหน้า "เสวนาสมาชิกเครือข่าย ครั้งที่ 2/2549" (UKM6)


คุณค่า 4 ประการจากใจเจ้านาย สู่การดำเนินการ

เย็นวานนี้เป็นวันที่ดิฉันดีใจมากที่ได้รับการติดต่อกลับจาก ม.วลัยลักษณ์ จาก คุณนมิตรา เกี่ยวกับการเตรียมการจัดเสวนาสมาชิกเครือข่าย เนื่องจาก ม.วลัยลักษณ์ เป็นสมาชิกใหม่ที่เข้ามาโดยไม่ทราบว่าจะติดต่อไปหาทางไหน ดิฉันเพียงส่งหนังสือไปอย่างเดียวทำให้กังวลลึก ๆ ว่าเรื่องราวของเรา เขาได้รับครบถ้วนหรือไม่การตอบรับจะมาจากทิศทางไหน ติดต่อประสานงานกับใครภายหลังการสนทนาทางโทรศัพท์ จึงทราบว่า ม.วลัยลักษณ์วางฐาน งานการจัดการความรู้ไว้ที่ OD หมายความว่าดิฉันได้รับการติดต่อกลับจากทุกสมาชิกเครือข่ายแล้ว ได้รับรายชื่อของ มน. ม.มหิดล มรภ.สารคาม ทราบจำนวนจาก ม.ขอนแก่น จาก ม.วลัยลักษณ์ แล้วแต่ยังไม่ได้รับรายชื่อ รอบนี้จะมี มช.มาร่วมสังเกตการณ์ด้วยค่ะ  ในการทำหน้าที่เลขานุการการจัดงานครั้งนี้ 

"ท่านรองฯ พิชิต" บอกความต้องการมายังดิฉันว่าเราควรได้คุณค่า 4 ประการจากการเป็นเจ้าภาพจัดในครั้งนี้ 

ประการแรก
ทำหน้าที่เจ้าของบ้านแทนคน ม.อ.แทนคนสงขลานำเสนอสิ่งที่ทำให้ผู้มาเยี่ยมเยียนประทับใจ 

ประการที่ 2
จัดบรรยากาศที่เอื้อต่อความสำเร็จของ content ที่เครือข่ายฯร่วมสร้าง 


ประการที่ 3
ใช้โอกาสการได้เป็นเจ้าภาพจุดประกาย สร้างแรงผลัก เรื่องชุมชนแนวปฏิบัติในม.อ.ของเราอีกทาง


ประการสุดท้าย
ที่สำคัญ
ให้นำ AAR ของทุกครั้งที่ผ่านมาคำนึงถึงอย่าผิดซ้ำอีก 

โจทย์ที่ดิฉันหนักใจที่สุดคือประการที่ 2 
ด้วย contentครั้งนี้ของเราดิฉันมองเป็นสิ่งท้าทาย "common factor "ของ CoPที่หลากหลาย"

การจัดตารางให้ฟัง 1 เต็ม หมายความว่าคนฟังต้องมี สมาธิในการฟังอย่างยาวนาน รับหลากหลายลีลาของการนำเสนอ หวังว่าด้วยความหลากหลายบนความเข้าใจตรงกันเรื่องการ storytelling  ทั้งบนเวทีนำเสนอ และวงเล็ก ในเช้าวันที่ 8 มีค.49.จะทำให้เราบรรลุหัวปลาได้ในที่สุด



คำสำคัญ (Tags): #ukm6
หมายเลขบันทึก: 21730เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2006 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมเชื่อมั่นในการเป็นนักประสานสิบทิศของพี่เมตตาว่าทำได้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณค่ะ เตรียมนำเสนอไปถึงไหนคะ อ่านข่าว มน.ทาง BLOG ทุกวันค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท