ขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตใหม่ทุกท่าน


มหาบัณฑิต

ห่างหายจากGotoKnow.org ไปเสียนาน ก็มัวแต่ครำเคร่งกับงานนิพนธ์ ที่เป็นงานชิ้นโบว์แดงสุดท้าย หลังจากสอบปากเปล่าเสร็จสิ้นลง ก็ปรับแก้ไขจนสมบูรณ์...และแล้วก็ถึงเวลาปิดเล่มงานนิพนธ์สักที.. ตอนนี้งานอยู่ในขั้นตรวจformatจะออกเป็นรูปเล่มที่สมบูรณ์ประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้แหละ.. เพื่อนๆหลายคนตอนนี้ก็นอนตีพุ่ง(อันล้นหลาม)กันอย่างสบายอุรา หมดภาระเกี่ยวกับการเรียนแล้ว.. ชักเหงา เวลาปีครึ่งที่ครำเคร่งกับการเรียนบ้าง เล่นบ้าง สนุกสนานเฮฮา..ไปตามเรื่อง..ได้ประสบการณ์หลายอย่าง  ได้เพื่อน ได้พี่ ได้น้อง...ได้เพิ่มพูนความรู้ให้กับตัวเอง ฉันใดก็ฉันนั้น งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ขอให้เพื่อนร่วมรุ่นบริหาร ป.โท กลุ่ม 2 มหาวิทยาลัยบูรพา ทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานงานและขอแสดงความยินดีกับมหาบัณฑิตใหม่(ป้ายแดง) ทุกคนนะคะ....

                                                                   คิดถึงทุกคนเสมอ...ครูแต้ว

คำสำคัญ (Tags): #มหาบัณฑิตใหม่
หมายเลขบันทึก: 216674เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2008 10:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

หัวข้องานนิพนธ์ชื่อเรื่องว่าอย่างไรค่ะ ตอนนี้ยังตั้งหัวข้องานไม่ได้สักทีเลยค่ะ

มีหลายอย่างเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แถมต้นมกรานี้ต้องสอบประมวลความรู้อีกค่ะ

งานนิพนธ์ของพี่หัวข้อคือ การศึกษาปัญหาการปฏิบัติงานธุรการโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระยอง เขต 1 คะ ตัวแปรต้นก็มี ขนาดโรงเรียนกับประสบการณ์ของครูผู้ปฏิบัติงานธุรการ คะ พยายามหาหัวข้อที่โดนใจให้มากที่สุดหรือตรงกับงานที่เราทำแล้วค้นหางานนิพนธ์ที่คล้ายกับหัวข้อที่เราทำมาศึกษาจะทำได้ง่ายขึ้น และขอเป็น กำลังใจในการสอบประมวลความรู้ด้วยนะคะ.. พี่เชื่อว่าน้องทำได้ สู้ สู้คะ

  • สวัสดีค่ะ
  • คิดถึงนะ  ถ่ายรูปเรียบร้อยแล้วใช่ไหม

 

ดีมาก ยินดีด้วย ปิ๋งๆๆๆๆ

ตอนนี้อยู่อุบลฯ ครับพี่น้อง

วิชัยมันมาตั้งแต่เมือไร...ปิ๋งๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท