ทายนิสัยจากลักษณะเส้นผม


ทายนิสัยจากลักษณะเส้นผม

ทายนิสัยจากลักษณะเส้นผม

ผมเส้นเล็ก   ผมบางเป็นเครื่องหมายของผู้ดีและความน่ารักแต่มักจะมีสุขภาพที่เปราะบาง

ผมหนาแข็งแรง    เป็นผู้ตระหนักในความจริง  ช่วงวางแผนจะมีเรื่องของธรรมชาติและมี

                         ลางสังหรณ์ล่วงหน้าในผู้ชายเป็นเครื่องหมายของความดุร้าย

ผมเส้นเล็กเรียบ   เป็นคนอ่อนไหว  จงรักภักดี  เขาถูกสร้างขึ้นและบุคลิกภาพที่สมบูรณ์

                         ดีมาก

ผมดำมาก   มักมากในกามเต็มไปด้วยพลังงานรักความยุติธรรมและเจ้าระเบียบ

ถ้าผมดำเส้นเล็ก  เป็นคนมีปัญญาดี

ถ้าผมหนาและหยาบ  เป็นคนค่อนข้างหยาบกระด้าง

ผมเส้นเล็กหยิกเป็นคลื่น   จิตใจละเอียดอ่อนและเปิดเผยเป็นคนโรแมนติก  มีแนวโน้ม

                                    จะมีเพื่อนมากและรู้จักวิธีร่ำรวย

ผมสีอ่อน   แสดงถึงความเปราะบาง  มีอุดมคติ  เฉื่อยชาเล็กน้อย  ทางการแพทย์

                จะหมายถึงโลหิตจาง

ถ้าผมสีอ่อนและเส้นเล็ก  แสดงถึงความเป็นผู้ดี

ถ้าผมหยาบ   แสดงถึงสามัญชนและเป็นบุคคลประเภทวัตถุนิยม

ผมสีแดง   ปกติผมสีแดงเป็นลักษณะของคนโมโหแต่จริงๆ แล้วเป็นการบอกถึงนิสัย

               ที่ชอบความรุนแรง  มีทั้งอารมณ์ดีและอารมณ์ร้ายอยู่ในตนเอง

ผมแข็งหยิกเป็นคลื่น   แสดงถึงความสดใส  กระตือรือร้น  ดื้อรั้นและกล้าหาญ

                               ภายใต้ความดึงดันมักซ่อนความโอยอ้อมอารีไว้

ผมยาว  ผู้หญิงที่ไว้ผมยาวเป็นคนเปลี่ยนแปลงได้ง่าย  ขยันขันแข็ง  ซื่อสัตย์

ถ้าผู้ชายผมยาว   แสดงถึงรักธรรมชาติและชอบทำตัวเองให้เป็นเป้าสายตาของคนอื่น

 

หมายเลขบันทึก: 216007เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2008 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นแบบไหนเลยค่ะ เส้นเล็ก... หรือปล่าว ยังงงๆ กับผมตัวเอง อิอิ ขอบคุณมากนะคะ

เป็นคนผมดำมากและผมยาวมากถึงก้น

ผมยาวความหมายดีค่ะ

แต่...

ผมดำมากนี้ อิอิ (ตรงเปล่าน้าๆๆๆ)

ขอบคุณครับ ผมดูผมตัวเองไม่ออกแฮะ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท