สรุปงาน 6 เดือนต่อ


สรุปงานอารยารีสอร์ท

วันแรกของการ presentมีงาน DPAC ที่นำเสนอในรูปแบบที่แปลกตาออกไป คือ การสัมภาษณ์จากนักข่าวทำคล้ายรายการ สะเก็ดข่าว แต่เขาเรียกตัวเองว่า สะเก็ดลาว วันนี้ส่วนมากจะเป็นการนำเสนอของกลุ่มงานที่อยู่ฝั่ง รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ทางตัวดิฉันเองก็ได้มีโอกาสให้ข้อเสนอแนะงาน รพ.สายใยรักแห่งครอบครัวแต่ทีมงานก็ทำงานได้ดีมากเนื่องจากทีมนี้เป็นทีมงานที่ใหญ่คนเยอะเวลามีงานจะเห็นว่าเป็นทีม work ที่ดีมาก ทำให้งานก้าวหน้ามาก   วันที่ 2 คือ 30 ก.ย.51 วันนี้จะเป็นการนำเสนอของกลุ่มงาน ฝ่ายพัฒน์ฯ ทั้งหมด งานที่นำเสนอและทำให้คนในห้องประชุมกรี๊ดคือ งานสิ่งแวดล้อม ส้วมสาธารณะและ HIA ซึ่งจะเป็นรูปแบบที่พูดคุยงานกัน คุณเทียมดาว born to be จริงๆ วันนี้เป็นงานเลี้ยงมุทิตาจิตแด่คุณป้า สุวรรณเกศี คำวัน ก็มีการบายศรีสู่ขวัญ  การมอบของที่ระลึกของกลุ่มฝ่าย การแสดงของฝ่ายต่างๆ เริ่มจาก การฟ้อนรำของฝ่ายบริหารซึ่งงานนี้ได้จับเอาลูกสาวท่านผอก.ซึ่งเป็น เด็กฝรั่งที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมารำด้วย ชื่อน้องแอนเดรีย ชื่อไทยว่า ตาหวาน เป็นเด็กที่น่ารักมาก กิริยามารยาทน่ารักเหมือนคนไทยเลยหรือไม่แน่อาจจะน่ารักกว่าเด็กไทยบางคนก็ได้และงานนี้เธอใช้เวลาเตรียมตัวแค่ ชั่วโมงกว่าๆ ก็สามารถรำได้สวยเรียกเสียงฮาได้  ลำดับที่ 2 เป็นฝั่ง รพ.ส่งเสริมสุขภาพ เป็นการร้องเพลง  ลำดับที่ 3 กลุ่มสนับสนุนวิชาการซึ่งเป็นกลุ่มงานของดิฉันงานนี้เด็กๆได้ลงมติให้หัวหน้ากลุ่ม และรอง คือ พี่ละออ และพี่ศุภลักษณ์ แสดงเป็น โฟร์และมด นักร้องวัยรุ่นที่กำลังเป็นข่าวในตอนนี้ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่าเสียงกรี๊ดสนั่นหวั่นไหวเลยที่เดียว ลำดับที่ 4 กลุ่มพัฒฯก็ร้องเพลงสมัยร่วมสมัย  และลำดับสุดท้ายเป็นการมอบของที่ระลึกของศูนย์อนามัยดดยท่านผอก. และให้ป้าสุกล่าวเล็กๆน้อยๆ จากนั้นก็ส่งป้าขึ้นรถกลับบ้าน  ส่วนวันสุดท้ายของการประชุมสัมมนาซึ่ง Agenda ได้ปรับเปลี่ยนให้เหลือครึ่งวัน การนำเสนอต้องรีบๆ เป็นการสรุปงานของกลุ่มสนับสนุนฯ  ปิดท้ายด้วยท่านผอก.กล่าวให้นโยบายและแนวทางการทำงานในปี 52 ก็ปิดการประชุม ด้วยการถ่ายรูปร่วมกัน รับประทานอาหารเที่ยงตอนบ่ายโมง กลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

 

หมายเลขบันทึก: 214312เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2008 10:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 19:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • งานนี้ดีจัง
  • ได้รู้จักงานของทุกคนเลยนะคะ
  • แถมด้วยมุทิตาจิตด้วยหรือ รวบยอดดีมากเลยละค่ะ

นโยบายท่านผอก.ค่ะ ส่วนมากจัดงานหนึ่งต้องให้ได้มากกว่า 1 อย่างขึ้นไป เรียกได้ว่าคุ้มค่าเลยที่เดียวค่ะ

  • ตามมาดูอีกรอบ
  • หายไปนานเลยครับ

ช่วงนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงงาน แต่ละคนกำลังเขียน KPI ของตัวเองเพื่อ fightที่จะรักษาเก้าอี้ตำแหน่งงานเดิม หรือจะขอย้ายงาน ก็เลยอาจจะไม่ได้เขียนต่อเนื่องสักเท่าไหร่ค่ะอาจารย์แต่ก็จะพยายามเขียนเพื่อให้พี่ๆน้องชาว gotoknow ได้ทราบความเป็นไปเป็นมาของชาวศูนย์ 7กันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท