รู้ไว้ใช่ว่า...............


อย่าวิตกจนเกินไปนะคะอาจจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ได้แต่เรารู้ก็ยังดีกว่าไม่รู้อะไรเลย จิ้งจกทักบางครั้งเรายังต้องหยุด

 คำเตือน เดือนตุลาคม 51
สวัสดีเพื่อนๆ สบายดีกันมั้ย หลายคนก็คงยังคุยกันและหลายๆคนที่ไม่ได้ติดต่อ แต่เราก็ยังเป็นห่วงเพือนๆอยุ่เสมอ ยังคงนึกถึงอยู่บ่อยๆ เพื่อนหลายคงรู้จักเราดีในฐานะโหราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย และเป็นที่ปรึกษาอดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายคนในเรื่องการทำนายดวงชะตาในอนาคตว่ามีความแม่นยำมาก และไม่เคยพูดถึงอนาคตที่ไร้สาระ บางคนฟังที่ผมทำนายแล้วว่าผมโกหกบ้าง แต่พอเวลาผ่านมาแล้วเป็นจริงนั่นหมายความว่าไง โกหกแต่เป็นจริงจะเอายังไง เพราะคำทำนายผมมักจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิด แต่ก็เกิดอย่างไม่คาดฝัน คำทำนายต่อไปที่รุนแรงคือเหตุการณ์ที่จะเกิดใน
เดือนตุลาคม2551 จริงแล้วผมจะบอกแต่กับคนใกล้ชิดเท่านั้นแต่ปรากฎว่าสิ่งที่ผมเห็นครั้งนี้มันใหญ่มาก เกิดความเสียหายชนิดที่ว่าไม่เคยเกิดในประวัติศาสตร์ไทยมาก่อน สำหรับคนที่มีความเชื่อในตัวผมขอให้ไม่ต้องอยู่ในกรุงเทพและเขตปริมณฑลเลยในเดือนตุลาคมนี้ให้ไปอยุ่แถวภาคอีสานหรือเหนือเท่านั้น ใครที่ยังอยู่ในกรุงเทพในช่วงที่บอกให้พกวัตถุมงคลที่ผมเคยได้ให้ไว้จะช่วยให้รอดวิกฤติครั้งนี้ได้ ให้พกเงินสดไว้ที่ผ่านเพราะจะมีช่วงที่เอทีเอ็ม และระบบธนาคารใช้ไม่ได้ จะได้มีเงินสดใช้จ่ายในการเดินทางการกินกัน จะมีการเสียชีวิตไม่แพ้ประเทศอื่นที่เพิ่งประสบมา น้ำจะมาตอนประมาณตีสี่และไม่ลดให้จำตรงนี้ไว้ให้ดีน่ะ ว่าไม่มีการลดให้ขยับขยายหาที่อยู่อื่นได้เลย แผ่นดินจะไหวตามมามีครั้งแรกแล้วให้ออกจากตึกที่สูงให้หมด ห้ามขึ้นห้ามอยู่คอนโดต่างๆ และจะอมนุษย์บางคนเริ่มฆ่ากันอย่างรุนแรงในช่วงนั้นด้วยมีอะไรหลายอย่างที่เกิดที่ผมไม่อยากเล่า เหมือนพวกคุณเคยดูหนังสักเรื่องที่สะเทือนใจมั้ย เวลาหนังจบมันทำให้ใจเสียหดหู่ สิ่งที่ผมเห้นและรับรู้มันน่ากลัวมากเพราะเป็นหนังที่ไม่ได้จินตนาสร้าง แต่กลับเป็นสิ่งที่กำลังจะเกิด  คนกาญจนบุรีที่อยู่ใกล้เขื่อนระวังให้ดีน่ะ เตรียมตัวตายก่อนตายได้เลย ทำใจไว้ ให้หลายๆคนเตรียมใจกับการสูญเสียที่จะเกิดไว้ก่อนได้เลย ทั้งทรัพย์สิน และคนที่เรารัก เหตุการณ์ครั้งนี้อาจทำให้ใจของเราต้องสูญเสียมาก หรือบางคนก็ไปจากโลกนี้เพระเหตุการณ์คั้งนี้ก้ขอให้โชคดีในโลกหน้า เป็นห่วงเพื่อนทุกคนแต่ก็พยายามช่วยแก้ไขเรื่องนี้สุดความสามารถแล้ว ขอบคุณเพื่อนบางคนที่ช่วยกันเป็นมังสวิรัติและนั่งสมาธิกันวันล่ะ 3 ชม. เพื่อนลดและต้านแรงกรรมที่จะเกิดนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ก็ให้ถือว่าเราร่วมมือช่วยกันถึงที่สุด เพื่อนคนไหนอยากจะรับรู้มากกว่านี้ ก็โทรมาถามผมแล้วกัน เพื่อนคนไหนยังไม่มีวัตถุมงคลที่มีแสงก้ให้บอกผมแล้วกันจะแบ่งไว้ให้เพื่อนป้องกันตัวเอง จะได้อยู่ช่วยกันพัฒนาประเทศและเยียวยาหลังจากเหตุการณ์นี้ผ่านไป ขอให้ทุกคนตั้งสติดีดี และพยายามเอาตัวรอดน่ะ เดือนตุลาคมนี้ ถ้าผ่านเดือนนี้ไปนั่นหมายถึงว่าคุณได้รอด เพื่อจะเจอภัยครั้งต่อไป ขอให้โชคดี

รักและห่วงเพื่อร่วมโลก
โหราจารย์อภิกิตติ์
โหราจารย์ที่อายุน้อยที่สุดในเมืองไทย
www.apikitti.com

หมายเลขบันทึก: 213825เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2008 13:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ไม่ทราบอาจารย์ท่านนี้ชื่อนามเสียงไร? ผม เป็นโหรคนหนึ่งคุณพ่อผม(โหรพรญาณ)เสียชีวิตไปนานแล้วผมชอบโหราศาสตร์มาแต่เด็กๆคลุกคลีกับคุณพ่อมาตลอด..เลยชอบโหราศาสตร์.อาจารย์คุณพ่อผมคือโหรประจำพระองค์ ร.6 (อาจารย์หลวงอนุสิทธฺนนทิการ)...ผมอยากทราบคุณ..(อาจารย์ที่ลงคำทำนาย)ข้างบนนี้ศึกษาศาสตร์ใดมา..ไม่น่าจะใช่โหราศาสตร์ไทยนะครับ...ลองเล่าเปลี่ยนประสบการณ์กันฟังบ้างล่ะกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท