28 – 31 มี.ค. 49 ที่ มน. มีแต่เรื่องสำคัญครับ


ส่วนงานที่ 3 เน้นอีกครั้งว่า “อย่าพลาด” เพื่อที่ทุกท่านจะได้ทราบข้อมูลล่าสุดจาก สมศ. โดยตรงเกี่ยวกับการประเมินภายนอก (โดย สมศ.) ในรอบ 2

         ไม่อยากให้ทุกท่านที่สนใจพลาดโอกาส ผมขอประชาสัมพันธ์ ณ ที่นี้อีกครั้งครับ

         1. อังคารที่ 28 มี.ค. 49 (08.30 – 16.30 น.) ที่ชั้น 3 สถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ มน. จะมีการนำเสนอความก้าวหน้าการดำเนินงานด้านการวิจัยของโครงการวิจัยที่ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2548 มีโครงการจากกลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ 15 โครงการ จากกลุ่มมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 3 โครงการ และจากกลุ่มวิทยาศาสตร์เทคโนโลยี 44 โครงการ

         2. พุธที่ 29 มี.ค. 49 (08.30 – 16.30 น.) ที่ชั้น 3 สถาบันวิจัยทางวิทยาศาสตร์สุขภาพ มน. จะมีการนำเสนอความก้าวหน้าด้านการวิจัยของโครงการวิจัยที่ได้รับทุนสนับสนุนจากเครือข่ายวิจัยภาคเหนือตอนล่าง (สกว.) งานที่จะมีนักวิจัยและผู้บริหารงานวิจัยจาก 15 สถาบันอุดมศึกษาในเขตภาคเหนือตอนล่างเข้าร่วม

         3. พฤหัสบดีที่ 30 – ศุกร์ที่ 31 มี.ค. 49 (08.30 – 16.30 น.) ที่อาคารอเนกประสงค์และคณะศึกษาศาสตร์ จะมีมหกรรมรวมพลัง QA เป็นงานใหญ่และสำคัญมากครับ (มีผู้เข้าร่วมไม่ต่ำกว่า 2,500 คน) เน้นว่าชาว มน. ทุกท่านควรหาโอกาสเข้าร่วม เป็นงานที่จัดโดยความร่วมมือระหว่าง สมศ. และ มน. (โดยศูนย์ประสานงาน สมศ. ซึ่งมี รศ.ดร. สำราญ มีแจ้ง แห่งคณะศึกษาศาสตร์เป็นผู้ประสานงานหลัก)

         อย่าลืมช่วยกันบอกต่อนะครับ งานที่ 1 – 2 จะมีผู้ทรงคุณวุฒิจาก วช. – สกว. สถาบันอุดมศึกษาทั้งในและนอกเครือข่ายวิจัยภาคเหนือตอนล่างมาช่วยให้คำปรึกษาและแนะนำระหว่างการนำเสนอด้วย

         ส่วนงานที่ 3 เน้นอีกครั้งว่า “อย่าพลาด” เพื่อที่ทุกท่านจะได้ทราบข้อมูลล่าสุดจาก สมศ. โดยตรงเกี่ยวกับการประเมินภายนอก (โดย สมศ.) ในรอบ 2

         ขอบคุณล่วงหน้าครับที่ช่วยกันประชาสัมพันธ์ต่อ

         วิบูลย์ วัฒนาธร

 

หมายเลขบันทึก: 21271เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2006 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

     สำหรับ "งานรวมพลังเพื่อพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาไทย ประจำปี 2549"  ในวันที่ 30 - 31 มี.ค. 49 ท่านที่สนใจสามารถดูกำหนดการได้ที่นี่นะคะ <Link>

     ดิฉันต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ เนื่องจากการจัดงานรวมพลังเพื่อพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาไทย ประจำปี 2549 ในวันที่ 30 -31 มี.ค. 49 ได้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการในบางส่วน  ซึ่งหากมีท่านใดที่สนใจดิฉันคิดว่าน่าจะเดินทางไปสอบถามกำหนดการในเช้าวันที่ 30 มี.ค. 49 ที่อาคารเอนกประสงค์  ม.นเรศวร  จะได้รับกำหนดการที่ถูกต้องมากขึ้นค่ะ 
     นอกจากนี้สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานแต่ไม่สามารถเข้าร่วมในห้องประชุมได้ท่านสามารถเข้าร่วมชมการจัดนิทรรศการด้านการประกันคุณภาพการศึกษา  ของสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั้งการศึกษาขั้นพื้นฐาน อาชีวศึกษา และอุดมศึกษา บริเวณอาคารเอนกประสงค์ซึ่งท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ตามความสนใจค่ะ

วันนี้(30 มี.ค.) ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน"งานรวมพลังเพื่อพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษาไทย ประจำปี 2549"   โดยได้ร่วมจัดบอร์ดในโซนนิทรรศการ  และเข้าฟังการบรรยายค่ะ  ซึ่งการบรรยายของท่านอาจารย์สมหวังและ ท่านอาจารย์ปิยนาถและคณะช่วยให้เกิดความกระจ่างในเรื่องการศึกษาของไทยเป็นอย่างมาก   และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยที่มีต่อการศึกษาของไทยของแต่ละท่าน   จนทำให้รู้สึกว่าต้องทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ

อยากขอเรียนถามท่านผู้เกี่ยวข้องกับการจัดงานว่า จะสามารถค้นไฟล์ข้อมูลต่อไปนี้จากเว็บไซต์ไหนได้บ้างคะ

1. บอร์ดกลาง ของ สมศ.  ที่ออกแบบเหมือน "กระดานดำ" เช่น บอร์ดประวัตินักคิดคนสำคัญ  พอดีวันนี้กลับมาจากงานแล้วก็ลองสืบค้นที่เว็บไซต์ www.onesqa.or.th ของ สมศ.แล้วหาไม่พบค่ะ

2.  powerpoint ที่ท่านอ.สมหวังใช้ประกอบการบรรยาย  

นอกจากนี้ขอเรียนถามว่า CD งานวิจัยที่ท่านอ.ปิยนาถ นำมาฉายที่เครื่องทึบแสง มีชื่อว่าอะไรและสามารถซื้อได้ที่ใดบ้างคะ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ    และขอขอบคุณทีมงานของมหาวิทยาลัยนเรศวรมา ณ ที่นี้ที่กรุณาอำนวยความสะดวกในเรื่องต่างๆ เป็นอย่างดีมากค่ะ

 ผู้เข้าร่วมงานฯ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท