พยาบาล ที่สมควรได้รับรางวัลการปฏิบัติงานนานและดีเด่นของมูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงบุญจิราธร (ชุมพล) จุฑาธุช


ทำให้รู้สึกได้ ว่า บนหนทาง ที่ไม่ค่อยมีคนเลือกเดิน (เลี้ยวซ้าย...) บนทางเดินที่คนเลือกเดินกันน้อย ของเราชาวปฐมภูมิ ยังมีคนเห็น ความดี

 

พยาบาล ที่สมควรได้รับรางวัลการปฏิบัติงานนานและดีเด่น

ของมูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงบุญจิราธร (ชุมพล) จุฑาธุช

ประจำปี  2551

คุณ ลัดดาวัลย์ วิภูษณพันธุ์

 

 

ประเภท    พยาบาลผู้ปฏิบัติงานด้านบริการพยาบาล          ผู้ปฏิบัติการพยาบาลในระดับโรงพยาบาลชุมชน/ หรือสถานีอนามัย/ศูนย์สุขภาพชุมชนผู้ปฏิบัติการพยาบาลในระดับทุติยภูมิ/ ตติยภูมิ หรือรพศ./ รพท. หรือสถาบัน/  ศูนย์/โรงพยาบาลในสังกัดกรมต่าง

ี่โต้งของน้องๆ   วันนี้ได้ข่าวดี  ดีมากๆ  ว่าพี่โต้งได้รางวัลระดับเขต  2     ต้องเดินทางไปรับรางวัลที่ จังหวัดตาก  อ้อโทรบอกพี่โต้ง  ด้วยเสียงตื้นเต้น และบอกว่า    "พี่โต้ง.......ช่วยบอกน้องๆ ทีว่า ไม่ต้องตื้นเต้น"  เอ้า..ไปนั่น  คือ ไอ้คนที่ตื้นเต้น  นะเป็น น้องๆ      ไม่ใช่พี่โต้ง เพราะ... ที่ผ่านมา พี่โต้ง  ทำงานแบบมีความสุขกับการทำงาน  ไม่หวังอะไรเลย   2 ขั้น 1 ขั้น ซี หรือ อะไร ไม่เอาสักอย่าง    .....จนเราต้องบอก   พี่ ไม่เอา แต่น้องเอา.....

 

รางวัลที่ได้เหมือน  น้ำทิพย์..ที่หล่อเลี้ยง..หัวใจ  ไม่ให้แห้งเหี่ยว....เป็นยาบำรุงที่ทำให้เรามีแรง มีพลัง

หรือ ทำให้รู้สึกได้  ว่า บนหนทาง  ที่ไม่ค่อยมีคนเลือกเดิน  (เลี้ยวซ้าย...)  บนทางเดินที่คนเลือกเดินกันน้อย ของเราชาวปฐมภูมิ  ยังมีคนเห็น  ความดี  

 การที่น้องลุกขึ้นมาเขียนเรื่องของพี่โต้ง..เสนอเข้ารับรางวัล ......ต้องบอกว่าตั้งใจจริงๆ   เพราะไม่ง่ายที่เขียนได้ในเวลา 24 ชั่วโมง   วันนั้นคิดว่าจะเขียนได้เรื่องได้ราว หรือเปล่า    เพราะ ...หลายๆ อย่าง    แต่    .......อะไรหล่ะ......ที่เค้าบอก.....พลังที่มาจากใจ  สร้างอะไรได้...ยิ่งใหญ่เสมอ..... และเรื่องราว งานที่พี่โต้งตั้งใจ   คือ ความจริงที่ปรากฏ ให้เขียน

ก็อย่าให้เวลามากกว่านี้   เดี๋ยว เขียนเยอะ หรือเปล่า....????

ภาพที่พี่ ลงไปช่วยน้องๆ ...ได้ใจจริงๆๆ 

 

ความสุขที่เราเก็บเกี่ยวระหว่างการทำงาน...

 

มุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาศูนย์สุขภาพชุมชน   (ประเมิน QRT)

 

วันนี้มาเขียนชื่นชม....วันอาทิตย์เจอกันนะคะ  เดี๋ยวจะไปแต่งหน้าทำผม ตั้งแต่ ตี

 3   6โมงเจอกันคะ   หมายเหตุ  ถ้าน้องหน้าบานเกินงานก็อย่าว่ากันนะคะ

 

  ผู้เล่า   รัชดา พิพัฒศาสตร์ 

คำสำคัญ (Tags): #พยาบาลดีเด่น
หมายเลขบันทึก: 211828เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2008 17:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • มาแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ยินดีด้วยโต้งและก็น้องๆทุกคนนะ

ไม่เห็นบอกกัน บ้างเลย น้อง อ้อ... ไม่มีใครรู้นะเนี่ย แต่เมื่อรู้แล้ว ก็แสดงความดีใจอย่างยิ่งยวด นะคะพี่โต้ง เอาไว้ ไปช่วยทำ 5 ส. ที่บ้านป่า อีกนะคะ เผื่อน้องๆ จะได้ อะไรใหม่ ๆ อีก (ฮิๆ ล้อเล่นนะค่ะ )

ต้องขอขอบคุณพี่เนียนและน้องๆทุกคนเลยนะคะที่ทั้ง..ปลุก...ทั้งปล้ำ...ซาบซึ้ง ๆในความหวังดี...แต่ทั้งหมดนี้ขอเป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันมีเกียรติให้กับพี่ เพื่อน และน้องๆพยาบาลชุมชนทุกคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานให้เป็นที่ปรากฏ...แต่สุขของคนเรานั้นหาใช่ที่รางวัลไม่...หากแต่เป็นความสุขทางใจที่ได้ทำและได้ให้ในสิ่งที่เรารักมากกว่าน่ะ อ้อ...พอหันกลับมามองนะ...เราก็จะยิ้มด้วยความภาคภูมิใจว่า เออ...เรามีส่วนร่วมสร้างน่ะก่ะ...

          Cats345

                      ขอบมอบให้ทุกๆคนเลยนะคะ

  • น้องมาขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ กับพี่ที่ทั้งเก่งทั้งสวย เรื่องการทำงานพี่โต้งเป็นแบบอย่างในการทำงานที่ดีของน้องๆทีเดียว ไม่เคยเห็นพี่โต้งลาป่วย (ป่วยแค่ไหนก็มาทำงาน) ไม่เคยเห็นพี่โต้งพักร้อน...(วันพักร้อนที่สะสมไว้มาแบ่งให้น้องๆบ้างนะคะ)...ขอบอกแบ่งแวลาให้คุณหมอบ้างนะคะ
  • อยากไปแสดงความยินดีในวันรับรางวัลด้วยจังแต่ติดธุระจริงๆ..แต่ส่งกำลังใจ ฝากไปกับ อ้อ 2 อ้อละกัน...

ความดีที่ทำจีรังยั่งยืนนาน ขอแสดงความดีใจกับน้องสาวทีน่ารักเสมอ ทีมงานเข้มแข็ง

ขอชื่มชมค่ะ

ยินดีกับโต้งด้วย และดีใจกับกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัว รพ.พุทธชินราชที่ปีนี้ทั้งคุณหมอนิพัธและคุณโต้งได้รับรางวัล

ข่าวดีต่อไปคงเป็นข่าวอ้อเรียนจบนะ

พี่รัตน์ขา ทราบข่าววันศุกร์บ่ายๆ เลยไม่ได้บอกใคร   กะจะเอาไว้แจ้งในที่ประชุมวันที่ 3 ตค พร้อมดู หนัง ที่บริษัทจินตนาเกิน ผลิต  รอชมนะคะ

ขอแสดงความยินดีกับพี่โต้งด้วยนะน้องอ้อ..(เจ๊ดันของกลุ่มงาน FM)เที่ยวได้ส่งคนโน้นคนนี้เข้าประกวดจนได้รับรางวัลกันทั่วหน้า...พี่รัตน์ว่าจัดงานใหญ่เลี้ยงฉลองรางวัลซะทีก็ดีนะ

ขอขอบคุณ อจ ทุกท่านและพี่ๆน้องๆเป็นที่สุดที่ร่วมแสดงความยินดีนะคะ  โต้งค่ะ...

สวัสดีจ๊ะพี่โต้ง

คงยังไม่สายเกินไปนะที่มาแสดงความยินดีด้วยในเวลานี้

พี่เยี่ยมมากกกกก....คะ

อ่าน ไปด้วย รุ้สึก มีความสุข ภูมิใจ ไปด้วยครับ

ยินดีมากๆๆๆๆ กับพี่สาวคนสวย แห่งพิษณุโลกครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท