ถึงเวลา อบรม (...บ่ม..นิสัย)


อบรม..บ่มความคิด..ซัก กะหน่อย..

ดินสอ..ไม่ได้เหลา.!!!!  มีด......ไม่ได้ลับ..!!!!!    ก็ย่อม..จะหาประโยชน์..อันใด..ก็มิได้...

เฉกเช่นเดียวกัน..กับ การดำเนินชีวิตของเรา..ทุกๆวัน เราทำงาน ทำง้าน ทำงาน ทำงานจนลืมที่จะคิดทบทวน ตัวตน ของตัวเอง..

ผมก็เป็นคนหนึ่งละครับ..ที่ทำงาน จนในบางครั้งก็ลืม ลืมที่จะพัฒนา หาความรู้ใส่ตัวเอง วันๆ ก็จะทำแค่งาน งานที่เคยทำอยู่ประจำ..จนเกิดความเคยชิน และทึกทัก ไปว่า..เรามีความรอบรู่อย่างเพียงพอ..

แต่เมื่อเราได้มีโอกาส เข้าร่วมการอบรม อีกครั้ง ก็นั่นแหละครับ ทำให้เราได้เรียนรู้ ตัวเราเอง และเพื่อนร่วมงานได้อย่าง..ดีขึ้น..

ก็ในครั้งนี้ ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมการอบรม "พัฒนาการเป็นหัวหน้างานที่ดี" ซึ่งวิทยากรนั้น ก็ทุกคนก็คงจะรู้จักท่านดีนะครับ  ท่านคือ..ท่านอาจารย์ ประสาน มฤคพิทักษ์  แฮะๆ นำรูปมาฝากนิดหน่อย ครับ..

                                    

""""(แฮะๆ อย่ามองด้านหลัง นะครับ..เป็นคาราโอเกะ..ช่วงปิดงานแย้ว...ครับ)))

ก็ในการอบรมครั้งนี้ เป็นการอบรม 2 วัน ที่คุ้มค่ามากครับ..ทำให้ เหล่าบรรดาหัวหน้างานทั้งหลาย ได้คิดพิจารณา ทบทวนตัวเอง ทบทวนการทำงาน มากขึ้น และทำให้เราได้เข้าใต และเรียนรู้ เพื่อปรับพฤติกรรม..(ที่เคยแย่ๆ ) ให้มีแนวโน้ม.ไปสู่ทิศทาง ที่ดีขึ้นได้..

ก็นำมาเล่าสู่กันฟัง..นะครับ ไม่ได้เจาะลึก

ก็ขอบอกว่า..เป็นการคุ้มค่า.มากมายครับ สำหรับการอบรมในครั้งนี้...

คำสำคัญ (Tags): #อบรม
หมายเลขบันทึก: 211502เขียนเมื่อ 25 กันยายน 2008 15:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

และทำให้เราได้เข้าใตเลยนะ แหม! แอบพิมพ์ให้คนอ่านขำๆได้อีก 555

สวัสดีค่ะ....

อ่านแล้วอบรมดี จัง..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท