แนะนำมหาวิทยาลัยฯ


มหาวิทยาลัยราธิวาสราชนครินทร์ คือ มหาวิทยาลัยที่เป็นความภาคภูมิใจของชาวนราธิวาส เพื่อพี่น้องชาวนราธิวาสและจังหวัดใกล้เคียง

ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนนราธิวาสโดยกำเนิด และเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนราธิวาส ซึ่งเป็นวิทยาเขตหนึ่งของมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ นั้น ดิฉันจึงมีความภูมิใจที่จะแนะนำให้ทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านบันทึกชิ้นนี้ ได้รู้จักกับมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแบบพิเศษที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ มีอายุแค่เพียง 3 ปี เท่านั้น และมหาวิทยาลัยนี้เกิดขึ้นจากการหลอมรวมของสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง 4 สถาบันของจังหวัดนราธิวาส คือ วิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส วิทยาลัยการอาชีพตากใบ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนราธิวาส และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนราธิวาส โดยทุกท่านสามารถเข้าไปเยี่ยมชมและอ่านข้อมูลรายละเอียด หรือฝากข้อเสนอแนะต่างๆให้กับมหาวิทยาลัยได้ที่ www.pnu.ac.th ค่ะ 

คนนราธิวาส ถ้าไม่สนับสนุนนราธิวาสด้วยกันแล้ว ใครจะมาสนับสนุนเราใช่มั๊ยล่ะคะ

ท่านว่าจริงมั๊ย?

หมายเลขบันทึก: 206725เขียนเมื่อ 7 กันยายน 2008 23:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ยอดเยี่ยมไปเลย ในฐานะศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรขอชื่นชมและร่วมแสดงความดีใจกับความสำเร็จขอให้ร่วมใจกันสร้างสิ่งดีๆอย่างนี้เพื่อลูกหลานชาวนราฯต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้

  • ขอบคุณอาจารย์ที่เล่าสู่กันฟัง
  • แวะเข้าไปชมเว็บมหาวิทยาลัยแล้วครับ อดนึกถึงภาพมหาวิทยาลัยนเรศวรตอนที่มีตึกไม่กี่ตึกและมีคณาจารย์และนิสิตยังไม่มาก นั่นคือ ประมาณ14-15 ปีที่แล้ว

แวะเข้ามาเยี่ยมชมตามคำขอครับ
วิถีเกษตรคือชีวิตจิตใจผมอยู่แล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท