สิ่งที่ยังมาไม่ถึง


อะไรที่ทำให้เรารู้สึกกลัว

          ทำไม...เราต้องกลัวด้วยทั้งที่สิ่งนั้นยังไม่มาถึง แต่เราคิดไปก่อนแล้วว่ามันต้องเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ มันทำให้จิตใจเราไม่สงบ ทำให้เราไม่มั่นใจ ไม่กล้าคิด ไม่กล้าทำ

 ความกลัว   ทำให้เราไม่กล้า

ความกลัว   ทำให้เราวิ่งหนี

     ความกลัว   ทำให้เราหลบซ่อน

    ความกลัว   ทำให้เราคิดว่ายาก

           คนเรา.. .จะต้องกลัว   อะไรที่ทำให้เรารู้สึกกลัว ...         

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 20282เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2006 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พงษ์ศักดิ์ ศิริพงษ์วัฒนากูล
เห็นด้วยบางอย่างนะ    ความรู้สึก  บางครั้งบังคับไม่ได้
ดีนะ  แต่บางครั้งความรู้สึกก็ห้ามไม่ได้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท