หวั่นวิตก


ใกล้จบแล้วนะคับ

        หลังจากที่ผมและเพื่อนๆได้รับการอบรมด้านวิสัญญีพยาบาลมาเกือบปีแล้ว ในวันนี้ก้อใกล้วันที่จะสอบราชวิทยาลัยฯแล้ว แต่สำหรับแล้วมีความรู้สึกเหมือนผมยังไม่ได้รู้อะไรอีกมากมาย รู้สึกวิตกกังวลว่าเราจะสอบผ่านไหมหนอ ครูพี่เลี้ยงก้อพยายามให้กำลังใจนักเรียนทุกคน แต่บางทีเราก้อหวั่นๆพิกล ถึงแม้ผลสอบในส่วนของสถาบันที่เราศึกษาอยู่จะผ่านไปได้ด้วยดีแล้วก้อตามเถอะ อย่างไรเสีย ถ้าใครได้อ่าน blog นี้แล้วช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

คำสำคัญ (Tags): #หวั่นวิตก
หมายเลขบันทึก: 199883เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2008 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:29 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีค่ะ มาส่งกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

สวัสดีค่ะ มาให้กำลังใจอีกคนค่ะ สู้ๆๆ นะคะ ต้องสอบได้แน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณมากครับ จะพยายามนะคับ

ขอบคุณครับพี่ ผมจะพยายามให้ถึงที่สุดครับ

สวัสดีค่ะ

มาให้กำลังใจค่ะ

วิสัญญีพยาบาล ในห้องผ่าตัดมีความสำคัญมากๆ ค่ะ  ครูใจดีอยู่ในห้องผ่าตัด มา 6 ครั้งแล้วค่ะ...

สู้ สู้ นะคะ

 

 

 

สวัสดีครับทุกๆท่านที่เข้ามาให้กำลังใจ

ตอนนี้ผ่านมานานแล้วครับ เพิ่งจะมาเปิด blog ดู ผมสอบผ่านแล้วครับ และตอนนี้ก็ทำงานมาได้ประมาณเกือบ 2 ปีแล้ว ก็เหนื่อยพอดูครับ เพราะว่าเราต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ไม่มีอาจารย์หรือพี่เลี้ยงมาคอยดูและเตือนเรา ทุกอย่างให้เราตัดสินใจเองครับ ก็มีปัญหาบ้างครับ แต่ก็พยาบามประนีประนอมครับ เพราะจะให้ได้เหมือนในโรงเรียนแพทย์ก็คงไม่ได้ บางอย่างเราก็ต้องผ่อนตามแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดบ้างครับ ก้อสนุกดีครับ เป็นงานที่ชอบด้วยครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับผม ขอบคุณจริงๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท