การเมืองกับประชาชน


ประชาชนต้องรักการเมืองอย่างประชาธิปไตย

การเมืองเป็นเรื่องสำคัญ เป็นเรื่องของชาติ เป็นการรักษาชาติ เป็นการสร้างความเจริญให้ชาติบ้านเมือง

แล้วเราจะทำอย่างไรกันดีหากการเมืองยังเป็นอยู่ในสภาพปัจจุบัน วิธีการแก้จะทำกันอย่างไร เราคนไทยต้องสร้างความรักความสามัคคีให้ได้ จะทำอย่างไรกันดีจึงจะเอาคนชั่วเข้าคุกไปชดใช้กรรมและจะทำอย่างไรดีให้ประเทศชาติสงบสุข จะทำกันอย่างไรดีจึงจะสร้างนัการเมืองให้มีคุณธรรมและมีจิตสำนึกที่รักชาติพัฒนาความเจริญเพื่อประชาชนและประเทศชาติจะได้อยู่เย็นเป็นสุขให้สมกับชาติไทยไม่เคยเป็นเมืองขึ้นของชาติใหนๆ แล้วทำใมคนในบัจจุบันถึงไม่สำนึดบุญคุณของบรรพบุรุษที่รักษาพื้นแผ่นดิน รักษาชาติไทยไว้ให้ลูกหลานไทยอยู่กันอย่างมีความสุขกันมาช้านนาน แล้วเหตุไฉนคนไทยจึงต้องมารบกันเองจงช่วยกันทำให้คนไทยรักกัน และรักชาติเพื่อลูกหลานไทยต่อไป จิตสำนึกรักชาติสำคัญที่สุดแล้วจะทำให้ท่านรักประชาชน แล้วท่านจะไม่โกงชาติ ที่สำคัญเราต้องเลือกคนดีเข้ามาบริหารบ้านเมืองให้เกิดความมั่นคงในแผ่นดินไทยให้จงได้ เชื่อว่าชาติไทยไม่สิ้นคนดีอย่างแน่แท้

หมายเลขบันทึก: 199222เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สลายพลังขบวนการการเมืองที่ (เน่า)เหม็น ดังเป็นอยู่ในทุกวันนี้ให้สิ้น
  • ร่วมคิดร่วมทำร่วมสถาปนาการเมืองใหม่..การเมืองอาริยะ
  • คือนักการเมืองมีศีล-มีธรรม ..อนุโมทนาสาธุ

นมัสการพระคุณเจ้า

ขอขอบพระคุณ เป็นอย่างสูงที่พระคุณเจ้าแสงความคิดเห็น ในการแสงออกซึ่งการเมือง ร่วมคิดร่วมสถาปนาการเมืองใหม่เพื่อคนไทย เพื่อชาติไทย เพื่อลูกหลายไทยเพื่อไม่ให้คนชั่งครองเมือง ไม่ให้คนชั่วขายชาติ และหาคนดีมาปกครองบ้านเมืองให้จงได้ เชื่อมั่นว่าชาติไทยต้องเจริญ และคนไทยต้องทำได้เสมอด้วยหลักธรรมศาสนาทุกศาสนา ที่อยู่ร่วมกันมาช้านานอย่างมีความสุข

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท