การประชุมปฏิบัติการการจัดการความรู้เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม


การพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาไทย (อ่านออกเขียนได้) ระดับช่วงชั้นที่ 1 วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ระดับช่วงชั้นที่ 2 และ 3

เมื่อวันที่  2 - 3 สิงหาคม  2551โรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาวว์มิตรภาพที่ 126  ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมปฏิบัติการและนำนิทรรศการการจัดการเรียนรู้ไปจัดที่สำนักงานเขตพื้นที่      การศึกษาสกลนคร เขต เป็นการประชุมปฏิบัติการการจัดการความรู้เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรม     การพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาไทย  (อ่านออกเขียนได้)  ระดับช่วงชั้นที่ 1 วิทยาศาสตร์  และคณิตศาสตร์  ระดับช่วงชั้นที่ 2 และ   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต2        ในการประชุมครั้งนี้ผู้เข้าร่วมประชุมได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันทำให้ได้รับความรู้จากการสกัดขุมความรู้ต่าง ๆ มากมาย

  

คำสำคัญ (Tags): #edkm#erkm#สพท.สน.2
หมายเลขบันทึก: 199042เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 10:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เป็นกำลังใจให้ ครับ

จะติดตามผลงาน

...สกลนครก็มีปัญหานี้เหมือนกันเหรอ8ครับ..นึกว่ามีปัญหาแต่ที่กาฬสินธุ์ ที่โรงเรียนผมในช่วงชั้นที่ 3 (ช่วงชั้นที่ 4 บางคนก็เถอะ...แต่ก็จบนะ )จะมีนักเรียนที่อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้อยู่อย่างน้อย 3-4 คน โดยเฉพาะห้องท้ายๆสร้างความปวดเศียรเวียนเกล้าให้กับครูผู้สอนเป็นอย่างมาก แล้วผู้บริหารการศึกษาทั้งหลายทั้งปวง จะมาหวังอะไรกับเกรด 3-4 ให้ได้มากๆ แค่อ่านหนังสือให้ออกเขียนให้ได้ก่อนเถอะ..ขอเป็นกำลังใจให้ครูอ้อกับคณะนะครับ

ขอขอบคุณ ท่าน ศน.หลัน นะคะที่เป็นกำลังใจให้

ขอขอบคุณท่านอาจารย์ผจญ นะคะ ที่แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้ ปัญหานักเรียนอ่านไม่ออกน่าจะมีอยู่ทุกที่เพียงแต่ว่าครูแต่ละท่านจะมีวิธีการแก้ปัญหาอย่างไร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท