ประสบการณ์การเรียนเทคโนฯ


ความกระตือรือร้น

ในระดับปริญญาตรีเราเรียนวิชาเอกคณิตศาสตร์ เมื่อ 20 ปี ที่ผ่านมาแล้ว  ครั้นพอนึกอยากเรียนต่อปริญญาโท ก็อยากได้ความรู้ที่มาใช้ในการผลิตสื่อการสอน จึงตัดสินใจเลือกเรียนเอกเทคโนฯ ภาคเรียนแรกของการเรียนมีความสุข สนุกสนานมาก บรรยากาศของเทคโนฯ ต่างจากบรรยากาศในห้องเรียนคณิตศาสตร์อย่างสิ้นเชิง  เรากระตือรือร้นมากอยากให้ถึงเสาร์อาทิตย์เร็ว ๆ มีเพื่อนหลายคนว่าเราว่าทำไมแค่อยากได้ความรู้เรื่องสื่อถึงไม่ไปสมัครเรียนเป็นคอร์สสั้น ๆ เราบอกได้เลยว่า มันต่างกันแน่นอน ถึงเราจะเสียเงินน้อยกว่านี้แต่ประสบการณ์ที่ได้มันก็ต่างกันด้วย

อยากบอกหลาย ๆ คนที่คิดเรียนต่อว่าให้เลือกเรียนเอกเทคโนฯ เถอะ รับรองได้เลยว่าเราสามารถพัฒนาตนเองจนเป็นคนใหม่ที่หลาย ๆ คนแปลกใจทีเดียว 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19719เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2006 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท