เพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต>เชิญประชุม


ชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต +พิษณุโลก ประชุมประจำเดือนสิงหาคม ต้อนรับคณะกรรมการชมรมเพื่อนโรคไต

ขอเชิญคณะกรรมการบริหารชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไต +พิษณุโลก

มาประชุมประจำเดือนสิงหาคม  2551  ณ  ห้องประชุมผู้ป่วยโรคไต  ชั้น  2  ( ห้องประชุมเดิม )  ในวันอาทิตย์ที่   3   สิงหาคม   2551เวลา  10.00  น   โดยมีวาระการประชุมดังนี้  1.  เรื่องที่ประธานแจ้งให้ทราบ  2.เรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่แล้ว  3.  เรื่องรับรองการประชุม   4.  การต้อนรับคณะกรรมการชมรมเพื่อนโรคไตจาก  กรุงเทพฯ  และ  5.  วาระอื่น  ๆ   ถ้าคณะกรรมการท่านใดมีภาระกิจไม่สามารถมาร่วมได้กรุณาแจ้งทางโทรศัพท์  โทร. 084-6886114  ประธานชมรม หรือที่พี่พยาบาลที่ปรึกษา  เครือมาศ   ศิลปานนท์พี่พยาบาลที่รักของพวกเราทุกคนได้ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก  เบอร์โทรคงรู้จักกันดีอยู่แล้วทุกคน  หวังว่าคงได้รับความร่วมมืออย่างดีจากเพื่อน  ๆ  และคุณสงัด   ซื่อตรง   หนึ่งในคณะกรรมการจากจังหวัดเชียงใหม่ได้ตอบรับเข้าประชุมมาแล้วว่าจะเดินทางมาแน่นอนแล้วเพื่อนคนอื่น  ๆ  ละ  จะมาร่วมประชุมได้หรือไม่  สวัสดี  โชคดีนะครับ

                                                               สมพงษ์ เนียมเปีย / ประธานชมรม /ผู้แจ้ง/ผู้รายงาน 

   

หมายเลขบันทึก: 196789เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2008 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน 2012 10:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แหม ฟิตกันจริง ๆ

ป.ล.อันนี้เวปชมรมเพื่อนโรคไตนะครับ http://kidneyclub.consumerthai.org/

นี่บอร์ดชมรมเพื่อนโรคไต(แต่ช่วงนี้เชิฟเวอร์ไม่ค่อยดีเสียอยู่ครับ) http://www.consumerthai.org/kidney_board/index_all.php

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท