"ขอโทษ...ขอบคุณ"


ขอบคุณครับที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า You complete me. โดยไม่ต้องเปิด Dictionary ขอบคุณที่อยู่เพื่อให้ผมรัก...
ถึงคุณ...

ขอโทษที่ไม่ได้อ่อนหวานเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ
ขอโทษที่กระโดกกระเดก ขอโทษที่ใจร้อนเสมอ และต้องให้คุณ...คอยเตือนเสมอ
(น่าเบื่อมาก... >_< )
ขอโทษที่ชอบร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน
ขอโทษที่ไม่น่ารักและไม่น่าถนุถนอม ขอโทษที่ไม่รู้จักโตสักที
ขอโทษขี้ใจน้อย ขอโทษที่ขี้งอน ขอโทษที่ชอบพูดตรง
ขอโทษที่เคยทำร้ายจิตใจกัน ขอโทษที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องส่วนตัวของคุณ...
ขอโทษที่ขี้บ่นเหลือเกิน ขอโทษที่รักคุณ...ซะมากมาย...

จากฉัน...


===========

ถึงฉัน...

ขอบคุณครับที่ไม่อ่อนหวาน ผู้ชายอย่างผมจะได้แอบหวานกับเขาบ้าง
ขอบคุณครับที่กระโดกกระเดก ผมจะได้มองออกว่าคุณเขิน
ขอบคุณครับที่ใจร้อน ผมยินดีที่จะทำให้มันเย็น ( ผมไม่เคยเบื่อเลย...^_^ )
ขอบคุณครับที่ร้องไห้เวลาดูหนังด้วยกัน ผมจะได้มีโอกาสเช็ดน้ำตาของคุณบ้าง
ขอบคุณครับที่ไม่น่ารักและไม่น่าถนุถนอม ขืนน่ารักกว่านี้ผมคงแย่งชิงกะคนอื่นอีกนานโข
ขอบคุณครับที่ขี้น้อยใจ มันแสดงว่าผมก็มีความสำคัญพอให้คุณโกรธบ้าง
ขอบคุณครับที่ขี้งอน ผมจะได้ง้อไง แต่อย่านานนักล่ะผมทรมานใจนะครับ
ขอบคุณครับที่พูดตรง (T_T ) ฮื่อ ๆ ผมรู้แล้วว่าผมทำกับข้าวไม่อร่อย
ขอบคุณครับที่ทำร้ายจิตใจกัน มันทำให้ผมได้รู้ถึงความเหนียวแน่นของ
ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันไม่ขาดกันง่าย ๆ หรอก ( ผมไม่ยอม )
ขอบคุณครับที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของผม นั่นแน่...เป็นห่วงผมล่ะสิ
ขอบคุณครับที่...เอ๊ย...ไม่เอาดีกว่าข้อนี้ขี้บ่นไม่ดี ๆ เหมือนยายแก่ แต่ถ้าจะเป็นจริง ๆ ผมขอเป็นตาแก่นะ...
สุดท้ายขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตผม
ขอบคุณครับที่ทำให้ผมรู้ความหมายของคำว่า you complete me. โดยไม่ต้องเปิด Dictionary
ขอบคุณที่อยู่เพื่อให้ผมรัก ...

  จากคุณ...
คำสำคัญ (Tags): #สมปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 194721เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2008 13:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท