ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร


อายุที่เหมาะสำหรับการมีคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ช่วยอายุ 27-32 ปี ช่วงนี้ก็ยังมากด้วยคุณภาพอย่างไม่น่าห่วงใยและหวาดระแวงว่าจะมีดวงถูกทอดทิ้งหลังการแต่งงานเด็ดขาด

ขอโทษด้วย ที่พิมพ์ข้ามคนเกิดวันอังคาร ไม่ต้องน้อยใจนะ กำลังจะลงให้แล้วจ้า

     อุปนิสัย...สตรีที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่รอบรู้...และมีความช่างเจรจาพาทีที่มีเหตุและสมผลเป็นอย่างมากเพราะ ด้วยความที่เป็นคนชอบการศึกษาหรือชอบการต่อสู้หาเลี้ยงตนเองมากกว่างอมืองอเท้าขอชาวบ้าน ทำให้ผู้หญิงวันนี้จึงมักเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยอ่อนหวานสมใจชายเท่าใดนัก และไม่โรแมนติกเท่าที่ควร ชอบการยอยกสรรเสริญ ไม่ชอบการนินทาว่าร้ายคนอื่น วัยเด็กเป็นคนที่อยู่ท่ามกลางความอบอุ่นพอสมควร จึงมักจะไม่ค่อยเป็นคนที่มีปัญหามากมาย แต่เป็นคนที่มักคาดหวังกับอนาคตสูงจนเกินกำลังไปหน่อย นั่นต้องหมั่นระมัดระวังไว้บ้างก็จะดี เด็ดเดี่ยวและกล้าได้กล้าเสีย หากเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยง ดวงจะเฮงมากกว่าคนอื่น ๆ...

     การงาน...ผู้หญิงวันนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ทรหดและสู้งานมากเท่ากับชายอกสามศอกเหมือนกัน จึงมักเป็นผู้นำหรือเติบโตในงานที่เกี่ยวกับวิชาการและการงานแผนมากเป็นพิเศษ หากรับราชการก็จะเป็นประเภทนักคิด นักวิจัย ได้อย่างดีเยี่ยม เล่นหุ้นเก็งกำไรดวงไม่มีล้มละลาย อย่างหุ้นแม่ชม้อยแน่นอน มีเกณฑ์เดินทางแดนไกลไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการงาน ซึ่งมักนำความสำเร็จมาเสมอหากโชคผลักดันเกี่ยวกับการช่วยเหลือหรือสังคมสงเคราะห์จะเป็นงานที่ดีมากอย่างหนึ่งของสตรีวันนี้...

      ความรัก...เพราะหล่อนมักเป็นคนที่ดื้อรั้นช่างพยศ สตรีวันนี้จึงมักฝังใจกับคนทีสามารถปราบความเก่งและเป็นผู้นำเธอได้ ดวงดาวเกี่ยวกับดวงเนื้อคู่นั้นจึงมักจะรักชอบกับคนหนึ่ง และดวงผลักดันให้พลัดพรากจากกันเสมอ ดวงคู่จริง ๆ รูปร่างควรจะผิวพรรณค่อนข้างดำแดงมากกว่าผิวขาว ความรักมักจะเปิดขึ้นระหว่างทางเลือกเสมอ เพราะดวงคนรักไม่ค่อยสมดุลสำหรับจินตนาการของคุณ บางคนหน้าตาไม่ถูกสเป็คแต่นิสัยดี แต่บางคนเราพอใจแต่ไม่มีดวง ความพร้อมพอใจด้านสังคม ครอบครัว อีกประเภทที่รักกันมาอย่างเนิ่นนานมักจะสะดุดผ่านพ้นกันเสมอ...

     ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันอังคาร...ชายที่จะมาอยู่ร่วมใจเป็นเนื้อคู่ของสตรีวันนี้นั้นจะเป็นคนที่อยู่คนละถิ่นคนละแดนกำเนิด เช่น ไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกัน มักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะเสียหลักแต่งงาน เพราะความเห็นใจและลูกตื้อมากกว่า สตรีวันนี้ที่ต้องระวัง อาจจะต้องแต่งงาน หรือดวงเนื้อคู่สองคนเสมอ อาจจะมีดวงอยู่แยกกันคนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้นเนื้อคู่ต้องเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็นนักวิกชาการ หรือนักวิจัย และนักลงทุนจึงจะดีและบางคนก็มีดวงเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ

      วันสมพงศ์ของเนื้อคู่...สตรีวันอังคารเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแต่งานอย่างรวดเร็วปานกามนิตหนุ่มมากนัก เพราะเป็นคนที่กตัญญู มีดวงต้องอุปการะช่วยเหลือพ่อแม่ และญาติพี่น้องมาก จึงมีเนื้อคู่เกณฑ์ชะตาตลอดรอดฝั่งกับผู้ชายเที่เกิดวันศุกร์ หรือวันจันทร์ ก็จะอยู่ร่วมกันได้ อาจจะมีความขัดแย้งกันบ้างแต่มีการจบลงด้วยเหตุและผลที่เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี...

      วันไม่สมพงศ์ของเนื้อคู่...สตรีวันนี้มีดวงที่ผิดหวัง และชอกช้ำกับความรักมากเช่นกันหากเจอกับเนื้อคู่ที่ไม่สมพงศ์ในดวงความรักเท่าที่เป็นวันมงคลเสริมดวงเด่นนัก และหากเจอะเจอผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์หรือวันพุธ จะมีดวงการแตกแยกและขัดแย้งสูงมากให้ระวัง...

      ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่...ดวงเกณฑ์คู่ของสตรีวันนี้ต้องอยู่ในเกณฑ์ดวงที่เสริมชะตามากพอสมควร อายุที่เหมาะสำหรับการมีคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคารนี้ควรจะเป็นช่วยอายุ 27-32 ปี ช่วงนี้ก็ยังมากด้วยคุณภาพอย่างไม่น่าห่วงใย และหวาดระแวงว่าจะมีดวงถูกทอดทิ้งหลังการแต่งงานเด็ดขาด...

       วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...ผู้หญิงวันอังคารเป็นที่โปรดปรานรักเมตตาเด็กมาก ดวงลูกที่เสริมดวงกันมากต้องมีลูกคนโตเป็นผู้หญิงจึงจะดีกว่าลูกผู้ชาย ดวงสตรีวันนี้มีบุตรได้ไม่เกิน 2 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงดวงไม่มีวันจะตกอับเด็ดขาด...การเพิ่มพลังด้วยการมีบุตรบริวารเกกิดวันจันทร์ หรือวันศุกร์ ยิ่งพอกพูนดวงชะตาพ่อแม่มาก

      สีสันและรสนิยมของการแต่งกาย...เป็นคนที่ช่างระเบียบพอสมควรในการแต่งกาย ชาววันอังคารที่เป็นสตรีจึงมักชอบการแต่งกายสีตุ่น ๆ สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำทะเล สีเหลือง นับเป็นสีดีนำชัยมาให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก...

คำสำคัญ (Tags): #สมปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 194720เขียนเมื่อ 17 กรกฎาคม 2008 13:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • สวัสดีค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ ที่เอามาลงให้สำหรับคนวันอังคาร

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท