คนไทยชนะญี่ปุ่น


บรรยากาศความสนุก มีเสมอไม่ขาด...ในห้องผ่าตัด

เรื่องนี้เกิดเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ...ว่าจะเล่า  ไม่ได้โอกาสสักที...

ดูแล้ว...วันนี้ท่าจะเหมาะ....

 

วันนั้นหลังจากที่ฉันเดินเข้าไปห้องผ่าตัด...หลังจากที่ติดภารกิจอื่นๆหลายวัน  ไม่ค่อยได้เข้าไปเจอหมอหนุ่มๆ....

 

พี่ติ๋ว...หายไปไหนมานานเชียว... น้องพยาบาลห้องผ่าตัดถาม

 

ถ้างานยุ่งๆน่ะพี่ไม่ค่อยอยู่ทำงานหรอก...ฮาๆๆ....ฉันว่า

 

ในห้องเด็กๆกำลังคุยอะไรกันก็ไม่รู้  หัวเราะกันยกใหญ่...ผู้ป่วยยังไม่เข้าห้องผ่าตัด  เราก็อาศัยเวลานี้แหละ  หยอกล้อกัน

 

หัวเราะอะไรกาน.....

 

พี่ติ๋ว...อาจารย์เพิ่งกลับจากญี่ปุ่น

 

อ่อ...เออใช่...อาจารย์หายไปญี่ปุ่นมา...แล้วไง?

 

อาจารย์บอกว่า...อาจารย์ชนะญี่ปุ่น...

 

งงว่ะ...ไม่เข้าใจ

 

อาจารย์เจ้าของเรื่องเดินมาเล่าเอง

 

ผมไปญี่ปุ่นมา...ฮึๆๆ...ไปออนเซ็น....ฮาๆๆๆ....อาจารย์เล่าไป  หัวเราะไป

 

อ๋อ....ไอ้ที่เขาลงไปอาบน้ำแร่... แล้วต้องแก้โป๊เข้าไป...ฮาๆๆ

 

ใช่ๆ...พี่ติ๋วรู้ด้วยเหรอ....

 

เพื่อนพี่เคยเล่าให้ฟัง...เขาให้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆมาผืนนึง...ใช่มั้ย

 

ใช่ๆ....

 

เขาให้เอาไว้ปิดหน้านะ...อาจารย์เอาปิดหน้ารึเปล่า ฉันถาม

 

เฮ้ย...จริงเหรอ...ฮาๆๆๆ....เปล่าปิด

 

อ้าว...แล้วแขวนไปเหรอ.....ฉันถามต่อ

 

ฮาๆๆๆ....

 

อาจารย์หนุ่มเดินมายืนข้างๆ...หัวเราะไป  เล่าไป...แบบเบาเสียงนิดนึงว่า

 

ตอนผมเดินเข้าไปน่ะ  ผมแอบชำเลืองดู...ผมชนะญี่ปุ่น...ฮาๆๆๆ....

 

อ๋อ...ชนะตอนญี่ปุ่นหลับละซี ฉันแหย่....

 

ฮาๆๆๆ.....

 

แล้ววันนั้น... เมื่อสบโอกาสก็ได้แหย่เรื่อง การชนะญี่ปุ่น...ทั้งวัน

 

ฮาๆๆๆ.....

 

คำสำคัญ (Tags): #ตลก
หมายเลขบันทึก: 193998เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2008 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 08:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท