ลดโลกร้อนด้วยสองมือเรา


ต้นไม้

โครงการลดโลกร้อนด้วยสองมือเรา  ด้วยการปลูกต้นไม้ คืนความสมบูรณ์ให้กับธรรมชาติ  เพื่อกักเก็บก๊าซคาบอนไดออกไซด์ไม่ให้กับสู่ชั้นบรรยากาศเพิ่มออกจิเจนให้กับธรรมชาติ  เราทุกคนต้องช่วยกันเพื่อให้โลกของเราน่าอยู่

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมช่าติ
หมายเลขบันทึก: 193933เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2008 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มีอะไรที่ผมจะช่วยได้ (วิทยากรพิเศษ)อย่าได้เกรงใจนะครับ คนใกล้กัน

เดี๊ยนจาช่วยปลูกต้นไม้เพื่อโลกของเรานะคะ

อยากเข้าค่ายสิ่งแวดล้อมที่มหาวิทยาลัยมหิดลจัดขึ้น มากๆเลยค่ะ อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยลดภาวะโลกร้อนของประเทศไทยและโลกใบนี้ ส่งใบสมัครไปแร้ว พิจารณาด้วยนะคะ ได้โปรดให้โอกาสเด้กตาดำๆด้วยค่ะ อยากเข้าค่ายนี้จริงๆ ขอบคุณค่ะ

เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตเหมือนกันหรือ  ในบล็อคทำไมไม่เขียนบอกว่า โครงการมหาวิทยาลัยชีวิต  จะได้หากันง่ายขึ้น นี่ก็เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชีวิตศูนย์เรียนรู้อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

ก็ประทับใจและคิดถึงเพื่อนเช่นกัน  แต่วันที่ไปสัมมนานั้น ได้พบกับศูนย์ร้อยเอ็ด 2 ศูนย์  ศูนย์โคราช 2 ศูนย์  แล้วก็ศูนย์เชียงใหม่ 

 

 

ศูนย์ปง  ศูนย์พะเยาว์  แล้วก็ศูนย์เรียนรู้บ้านเดช อ.พิมูลจังหวัดกาฬสินธ์  หลายภาคเหมือนกันนะ ก็ประทับใจ  สนุกสนานมาก เพราะไม่เคยคิดว่า ยังมีนักศึกษษที่เรียนแบบเรานี้  ทั่วประเทศเลย  แต่พอกลับมาแล้วก็ลืมคิดถึงซะแล้ว เพราะต้องเรียนวิชาอื่นอีกมากมาย การบ้านก็เยอะ แล้วก็ธุรกิจส่วนตัวก็ยุ่ง เพราะมันต้องใช้เวลา  เลยอดทน เพราะเหลือเวลาเพียงอีกไม่กี่เดือนก็จบแล้ว  ดีใจนะที่เจอเพื่อน  อยากให้มีเพื่อนอีกหลายๆคน  แสดงตัวว่าเป็นมหาวิทยาลัยชีวิตในจังหวัดต่างๆ  จะได้ติดต่อแลกเปลี่ยนความคิดกันบ้าง ก็ดีเนาะอยากมีเครือข่ายการพบปันทางบล็อคนี้คงจะดี จะได้รู้ว่าโครงการมหาวิทยาลยชีวิตที่ต่างๆ ทำอะไรกันบ้าง  อย่างน้อยอาจารย์ที่สอน เข้ามาอ่าน ก็จะได้เปิดดูว่านักศึกษาพากันทำอะไรอยู่  พัฒนาไปถึงไหนแล้ว มีความคิดอย่างไร  ถ้าอาจารย์ได้อ่านก็กรุณาแสดงตัวด้วยคะ

เปิดบล็อค 2 บล็อค อึกบล็อคหนึ่ง  ก็ใช้ชื่อสมัคร  สุมาลี  มุงคุณคำชาวเลย  ไปเปิดอ่านได้  และรู้สึกว่า  จะมีกิจกรรมเกี่ยวกับศูนย์มากมายที่ได้บรรทึกภาพลงในบล็อคทั้ง 2 ถ้าอยากเห็นกิจกรรมก็ดูได้  ภาพวันสัมมนาก็มี กิจกรรมที่ศูนย์ก็มี  ได้แต่ใส่ภาพไว้ แต่ยังไม่เขียนอะไมกมาย  เพราะยังไม่มีเพื่อน  เขียนไปแล้ว หาคนจะอ่านก็ไม่มี

ยินดีมากที่นะคะคุณสมาลี นานมากที่ไม่ได้เข้ามาดูหลังจากจบแล้ว ก็มีงานมากถ้าคุณเข้ามาดู กรุณาติดต่อมานะเราจะคอย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท