นิเทศเยี่ยมบ้านสอ./PCU


สร้างทีม สร้างเครือข่าย ทำงานเหนื่อยแต่สนุก

การนิเทศงานเยี่ยมบ้าน  สอ./PCU  เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับฉัน  เพราะฉันมีความรู้เรื่องผู้ป่วยแต่รู้เรื่องชุมชนน้อยกว่าน้องๆ สอ./PCU  การที่จะทำให้ผู้ป่วยของเราดูแลตนเองได้และมีสุขภาพดี  เราจึงมีภาระกิจร่วมกัน  คือ  ต้องมีทีม  มีเครือข่าย     การทำงานแบบข้ามฟากแบบนี้อาจเหนื่อยและดูแปลก  เพราะฉันเป็นพยาบาลในแผนกผู้ป่วยใน  แต่เชื่อซิ   ทุกอย่างต้องดีขึ้นแน่  ถ้าเรามีใจ...

       อย่ากลัวในการสิ่งดีๆ    เรื่องท้าทายแบบนี้   ท้อได้แต่เราต้องไม่ถอยค่ะ

       ดูสรุปบทเรียนที่ผ่านมาของฉันได้ที่นี้ค่ะ 

http://gotoknow.org/file/birdleela/HHCBLOG.doc

หมายเลขบันทึก: 192875เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2008 17:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • หายไปนานมากๆๆ
  • ดีใจที่กลับมา
  • คุณหมอ KP ก็หายไป
  • มาให้กำลังใจ
  • สู้ๆๆครับ

ดีใจที่น้องสนุกกับงานที่ควรทำ

น่าชื่นชมจริงๆ

อย่าหยุดนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท