อบรมการใช้บล็อก รุ่น3-4


การจัดการความรู้ด้วย BLOG
  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดอบรมการเขียนบล็อก ร่นที่1-2 อบรมวันที่ 21 มีค.2549 ขณะนี้ยอดผู้สมัครเต็มแล้วครับ   ดังนั้นเพื่อให้ผู้พลาดการอบรมจากรุ่นที่1และ2   ทีมงาน KMมข.จึงเพิ่มรุ่นพิเศษในวันที่27 มีค.2549 รุ่นละ 30 คน(รอบเช้า/บ่าย) อบรม ณ.ห้องปฏิบัติการคอมฯ อาคารวิชาการ ชั้น 4 มหาวิทยาลัยขอนแก่น  ณ.วันนี้ยังพอมีที่ว่างครับ ประมาณ 20 ที่นั่ง สมัครด่วนที่คุณศิริพร กองการเจ้าหน้าที่ มข.โทร(ภายใน) 2034-5 ด่วนครับ(รับเฉพาะบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น )

                    พิชัย เล่งพานิชย์

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19257เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2006 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ยินดีด้วยค่ะ เป็นได้รับการคัดเลือกให้เป็น  STAR ของ gotoknow

ผมเดินทางมาศึกษาดูงานที่ ISMED วันนี้อยู่ที่ Software Park เมื่อวานนี้ผมได้รับการประสานงานทางโทรศัพท์จากผู้รับผิดชอบแนะนำการสอน Blog ของบุคลากร มข. เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2548 ว่าเกิดปัญหาหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ด้านหลังตึกศูนย์บริการวิชาการ (ตึกอบรม) ทำให้ไฟฟ้าในช่วงเช้าดับไปทั้งตึก จึงต้องมีการชดเชยเวลาในการเรียนของกลุ่มที่ใช้งานตอนเช้า ทำให้ผู้รับผิดชอบเข้ามาในช่วงบ่ายเป็น เวลา 13.30 น. ทางผู้จัดจึงขออภัยกลุ่มผู้เข้าอบรมในช่วงบ่ายไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

ขอบคุณอาจารย์พิชัยมากที่ตอบเมลล์บล็อคของผมนะครับ อันนี้ไม่ใช่เรื่องการฟ้องนะครับสำหรับทีมวิทยากรอบรม เพียงแต่เรียนให้ทราบเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขเท่านั้นเพราะการอบรมเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญและควรสนับสนุนอย่างเต็มที่และก็ค่อนข้างเห็นใจกับอุบัติเหตุเรื่องหม้อไฟระเบิดเพียงแต่อาจจะต้องบริหารจัดการดีดีนะครับ  ถ้ามีอบรมอีกผมก้จะเข้าไปร่วมอบรมอีกเพราะอยากเพิ่มพุนความรู้นะครับ เห็นมัยผมส่ง เขียนและสรางบล็อคได้แล้ว ทีมวิทยากรน่าจะภูมิใจนะครับ
  • มีข้อแนะนำ ดีใจครับ แสดงถึงความก้าวหน้าในการจัดการความรู้ของกลุ่มเรา ขอให้เชื่อมบล็อกเข้าเป็นชุมชน มข.เพื่อ ถ่ายทอดวิธีการทำงานที่ ดีเล่าสู่กันฟังด้วยครับ(Howto)

                  พิชัย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท