วันนี้ คุณหญิงนักเขียน มาที่สำนักหอสมุด ม.นเรศวร


เมื่อวานนี้ นั่งทำรายงานอยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหนเลย ตอนแรกตั้งใจไว้ว่า วันที่ 1 สิงหาคม 2548  ก็เป็นต้นเดือนใหม่ น่าจะเริ่มทำอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันกว่านี้ (ไปช่วยงาน และเรียนรู้งานกับอาจารย์สมลักษณ์) แต่ก็บังเอิญมีงานเข้ามา เลยไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้  ...วันนี้ฝนทำท่าจะตกตั้งแต่เช้า คิดว่าจะไม่ได้ไปไหนซะแล้วแต่ก็ได้ไปมอตอนประมาณ 10.00 น. พอดีน้องชายชวนไปเดินงานที่สำนักหอสมุด ก็ไปสักพักหนึ่ง มีหนังสือน่าสนใจเยอะแยะเลย แต่สุดท้ายก็ได้หนังสือที่ CU & NU  Book  เป็นหนังสือที่จะใช้สอนพิเศษอีกเช่นเคย  เดินไปเดินมาเห็นป้ายว่า วันนี้คุณหญิงนักเขียน (ทมยันตี)  จะมาที่สำนักหอสมุด  ก็เลยสนใจ แต่มีคนเยอะมาก เลยไม่สะดวกที่จะนั่งฟัง  แต่จริงๆ แล้ว หลังทานข้าวกลางวัน  ตั้งใจจะไปหาอาจารย์สมลักษณ์ เผื่อจะได้ช่วยงานอาจารย์ได้บ้าง  แต่ก็พอดีว่า แม่โทรมาให้พาพ่อไปตัดไหม (เพราะอาทิตย์ที่แล้วเกิดอุบัติเหตุกับพ่อนิดหน่อยน่ะค่ะ) วันนี้ก็เลยไม่ได้ไปช่วยงานอาจารย์เลย  รู้สึกแย่จัง  เห็นอาจารย์มีงานที่ต้องทำเยอะมากเลย  เหมือนว่าท่านจะไม่ค่อยมีเวลาพัก  แต่ผลงานอาจารย์เยี่ยมเลยนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 1925เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2005 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สมลักษณ์ วงศ์สมาโนดน์

ที่มาช่วยทุกวันนี้ ก็เกรงใจมาก และขอบพระคุณมากอยู่แล้ว งานเยอะมากจริง ๆ ทำไม่หมด แต่อีกหน่อยถ้าบริหารดีแล้วคงสบายขึ้น

แต่สิ่งที่ชอบมากเลยคือ อยากให้ดาได้เขียน Story telling ถ่ายทอดประสบการณ์ให้คนอื่นผ่าน blog นี้ และขณะนี้ได้ทำแล้ว ขอให้พยายามเขียนต่อไป และขอเอาใจช่วยให้คุณพ่อหายเร็ว ๆ นะครับ อานิสงค์ในการมาช่วยกล่มผู้เลี้ยงผึ้งฯ ทำงานแบบปิดทองหลังพระคงช่วยได้บ้างครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท