ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์


ควรแต่งงานในเกณ์อายุประมาณ 25-32 ปี ช่วงนี้พร้อมทุกด้านในการมีคู่และแต่งงาน

อุปนิสัย.....ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักมีความปรารถนาในอารม์และจิตใจที่เกิดอารมณ์ของบุคคลธรรมดา อาจจะอธิบายได้อย่างเข้าใจได้เด่นชัดก็ตรงจุดที่ว่าเป็นคนที่มีความคิดโลดแล่นและรวดเร็ว ใจร้อนและเจ้าอารมณ์สูงสุดอยู่เหมือนกัน บางทีคิดจะทำอะไรก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็ใจเย็น ชา ไม่มีอารมณ์อะไรได้เลยก็มี ความคิดความอ่านมักจะรุดหน้า และพัฒนาด้วยความฉลาดที่แตกฉานของตนเองเป็นส่วนใหญ่ วัยเด็กเป็นคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในครอบครัว บางก็จนก็รวยได้ทันที บ้างที่รวยก็ล้มล่มจมได้ทันทีเช่นกัน เพราะดวงดาวเกี่ยวกับธาตุนิสัยของตนเองนั้นเป็นดวงดาวที่มีความร้อนรุ่มอยู่บ้าง ชอบการศึกษา และศาสตร์ร้อนเร้นลับ มีความเชื่อและศรัทธาในอำนาจอันเร้นลับเป็นอย่างมาก ธาตุของหัวใจเป็นหิน จึงมักเป็นคนที่ใจเค็มและช่างตระหนี่คนหนึ่งเหมือนกัน........

   การงาน....ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักจะมีการงานดีก้าวหน้าได้ด้วย มีผู้ค้ำชูเชิดและอุปถัมภ์ช่วยเหลือและดวงของชีวิตการงานเหมาะสำหรับผู้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือเป็นงานที่เกียวกับอักษรศิลป์ เลขา ประชาสัมพันธ์ ก็จะดูเหมือนเหมาะกับตัวคุณมากเช่นกัน เจ้าของดวงชะตาชีวิตของตัวคุณนั้นมีดวงมีเกียรติและเส้นทางการงานที่จะได้รับการยอมรับ และสรรเสริญ  เกี่ยวกับการเป็นเจ้าแม่แชร์ หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะ พวกประพเภทที่ชอบเสี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทางอย่างมาก และเจ้าของกิจการที่เกียวกับอาหารการกินก็ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ลำบากมากนักสำหรับคุณ งานที่ไม่รุ่งเรืองก็อาจเป็นเพราะการพัวพันกับธาตุเหล็ก เช่น การก่กอสร้างก็ไม่รุ่งเรือง เป็นดารานักแสดงจะโด่งดังทีเดียว...

     ผู้หญิงวันนี้มีความพยายามที่จะเอาชนะกับคนที่เธอคิดว่าจะช่วงชิงหรือ เข้ายึดหัวใจจนได้ จนบางครั้งดูเหมือนจะเป็ฯคนที่จะต้องเข้าสู่สนามการประชันควารักกับคนอื่นอยูเสมอ ดวงวิถีความผูกพันของความรักจะมีคนรักถ้าจะชิงคนรัก ทำให้ผู้หญิงวันนี้ต้องมองความรักเป็นสิ่งที่ต้องต่อสู้ หรือท้าทายยิ่งนัก มักมีการมัดอกยึดใจชายคนที่ตนรักเป็นอย่างดี ชอบผู้ชายที่มีความนุ่มหมือนแสงโสมมากกว่ารุนแรงหรือชาดิสทั้งการแสดงออก และอารมณ์ความรรู้สึกของความน่ารักที่สามารถมัดใจชายได้ก็ตรงที่คุณมีความแยบยล ไม่หุนหันพลันแล่นเกกินไปมากนั่นเอง...

      ลักษณะเนื้อคู่...ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนเป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ก็โดยการอยู่ร่วมกันหรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบสิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาน เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่มีอยู่ในงานที่เกียวกับราชการหรืองานประจำและงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง หรือต่างประเทศจึงจะดี  ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนต้องเป็นคนสูงใหญ่ หรือสันทัดผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักกจะเป็นคนที่มีวิชาความรู้

      ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่.......ผู้หญิงวันนี้หากว่าคุณคิดจะสละความโสดมุ่งเข้าสู่การแต่งงาน ควรที่จะตรึกตรองให้ดี เพราะดวงของคุณยิ่งอายุมากยิ่งมีดวงการมีเนื้อคู่ที่เหมาะสมกับดวงชะตามาก ควรแต่งงานอยูในเกณฑ์อายุประมาณ 25-32 ปี ช่วงนี้เหมาะสมและพร้อมทุกด้านในด้านการมีคู่และแต่งงาน

       วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่......เมื่อดวงชะตาของคุณได้พบเจอะเจอใครก็ตามที่เห็นว่าชอบพอกันแล้วคุณควรนัดวันสมพงศ์ของเกณฑ์เนื้อคู่ไว้เป็นหลักดวงจะดีมาก ดวงความรักของการสมพงศ์ในดวงเนื้อคู่นั้น ควรจะเลือกรักผู้ชายที่เกิดวันอังคาร และวันพุธ ได้วัน เหล่านี้เป็นคนรักก็รักคกุณจริงเป็นสามีก็จะหลงคุณจนลืมไม่ลงก็ว่าได้ ดวงแต่งงานกว่าจะตั้งหลักได้ต้องไว้เวลาเล็กน้อง อย่างน้อยหลังจากแต่งงาน 3 ปีขึ้นไป จึงมีฐานะดีได้......

        วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่.......หากวันใดหัวใจของคุณมีปีก แล้วไปติดกับดักซาตานที่เกิดวันอื่น ๆ ที่ไม่ใช่วันเด่น คุณต้องเตรียมจิตใจที่ต้องชอกช้ำ และปวดขมองไว้บ้างก็จะดี

         วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...ผู้หญิงวันนี้ถ้ามีดวงของบุคตรบริวรควรที่จะมีบุตรบริวารในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับดวงชะตา ดวงของบุตรที่เกิดในวันเสาร์หรือวันอังคาร เพราะดวงบุตรจะเสริมดวงชะตาของคุณเป็นอย่างมาก ดวงจะรุ่งเรืองเป็นหลักปักฐานะได้เมื่อมี่บุตรได้เกิดในวันเหล่านี้ไว้จะดีมาก ควรจะมีได้ไม่เกิน 3 คน มากที่สุด เพราะหากมากกว่านี้ ดวงชะตาจะตกต่ำได้.....และไม่ว่าจะเป็นบุตตชายหรือบุตรหญิงก็ตามเสริมดวงของคุณมากเหมือนกัน.....

           สีสันรสนิยมของการแต่งกาย......ผู้หยิงวันอาทิตย์มีพลังและความร้อนแรงเป็นอย่างมาก กล่าวอย่างสรุปได้ว่า ดวงของคุณควรที่จะแต่งกายสีที่เสริมชะตาของคุณ มีสีม่วง สีน้ำตาล หรือสีขาว เป็นสีเด่นและนำชัยให้คุณอย่างเด่นชัดมาก.

                                   คราวหน้าผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์อย่าพลาด

คำสำคัญ (Tags): #สมความปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 192479เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2008 12:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
จรรยวรรธน์ สีสังข์

ขอบคุณบทความดีๆค่ะ

การงาน ครอบครัว ตอนนี้ฉันอายุ15ปีเเล้ว ทำไมฉันยังไม่เป็นประจำเดือน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท