ความลับห้าข้อที่ไม่อยากบอกใคร


ความลับจินนี่

 

 

กล่าวชีวประวัติก่อนเลยสมัยเด็กเริ่มที่จะป็นสาวความลับที่ไม่อยากบอกใครข้อแรก บีนต้นกระท้อนสูงมากๆหนีพ่อแม่ประท้วงอยากจะเข้ากรุงเรียนต่อพ่อแม่ไม่ให้ไป ให้เรียนพยาบาลที่ชัยนาทกว่าจะยอมลงจากต้นกระท้อนได้อดข้าวอยู่นานเลยโดนไม้ตายพ่อบอกว่าถ้าไม่เรียนพยาบาลจะไม้เรียนอะไรทั้งนั้นออกจากโรงเรียนมาทำนาก็แล้วกัน โดนไม้ตายต้องยอมลงไม่งั้นทำนารวยไปแล้วข้าวแพงด้วยซิ

ความลับข้อที่สอง ชีวิตชาวหอ นักเรียนพยาบาลจะกลับบ้านผู้ปกครองต้องมารับกลับแม่ไม่ให้กลับเอง(ลูกสาวสวยสงสัยหวงลูกสาว)เพื่อนกลับบ้านกันเกือบหมดหอร้องไห้จะกลับบ้านจนเพื่อนต้องแวะตามพ่อแม่ให้มารับกลับ

ความลับข้อที่สาม  เริ่มสาวเคยประกวดนางงามด้วยนะคะคุณเชื่อหรือไม่คร่าหน้าถ้าสนใจจะเอารูปมาให้ดู 

ความลับข้อที่สี่  เริ่มเป็นสาวเต็มตัวมีหนุ่มต่างชาติมาจีบเป็นชาวแคนนาดาน่ารัก มีความรู้ สร้างเขื่อน สร้างตึก ทุกเช้าจะต้องมีกุหลาบสีชมพู  มาให้ทุกวันเป็นที่อิจจาของเพื่อนๆๆ ดีนะคะที่ไม่ได้เลือก ไม้งั้นคงไม่พบเพื่อนๆป.เอกรุ่น2ที่น่ารักๆๆอย่างนี้ 

ความลับข้อที่ห้า เป็นความลับที่ไม่มีใครรู้มาก่อนเกิดความรักเพราะ ITที่ได้แต่งงานเพราะIT นี่แหละเกิดความรักทางอากาศประเภทหลงเสียงนางทำนองนั้นค่ะโชคดีไปได้คู่ชีวิตดี

 จบความลับห้าข้อที่ท่านอาจารย์สั่งขออนุญาต tag ต่อนะคะ คนที่1 ผอ.ทวี ค่ะ 

 คนที่2  พี่วีระ  ค่ะ  บอกความลับมาซะดีๆๆ

 

หมายเลขบันทึก: 190460เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2008 20:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

กำลังตามหาอยู่เขียนแล้วหายไปช่วยตามหน่อยซิคะ

เข้ามาดูความลับของนางงามครับ

สวัสดีครับคุณจินนี่

   ขอบคุณที่เข้าไปแสดงความเห็น  ก่อนที่จะไปเที่ยวลาวจริงๆ  ควรจะไปชมภาพยนตร์เรื่อง สบายดีหลวงพระบางเสียก่อน(สบายดีแปลว่า สวัสดี)  เพื่อสรุปภาพรวมของสปป.ลาว  จากภาคใต้  คือแขวงจำปาสัก ที่อยู่ติดชายแดนไทยที่ อุบลฯ   ภาคกลางที่นครเวียง จันทน์  ฝั่งตรงข้ามกับหนองคาย  และภาคเหนือคือหลวงพระบาง  อยู่เหนือเชียงรายของไทย  แต่ไม่ได้อยู่ชิดติดแดนกัน  เพราะยังมีแขวงบ่อแก้วของลาวคั่นอยู่  หลวงพระบางเป็นเมืองเก่า (เมือง มรดกโลก) อยู่ติดกับชายแดนตอนใต้ของจีน 

     คนลาวเขาแซวไทยเราว่า  ประเทศไทยพยาบาลเป็นใหญ่กว่าหมอ  แต่ที่ลาวหมอเป็นใหญ่กว่าพยาบาล  เพราะบ้านเราเรียกว่า โรงพยาบาล  แต่ลาวเรียกว่า โรงหมอ 

ความลับข้อ 5 : เห็นประโยชน์ของ IT หรือยังจ๊ะ ^_^

พี่จินนี่ครับพี่tag ผอ.ทวี อ้อก็tagผอ.ทวี คนเดียวกัน ชนกันน่าดู ระวังหัวแตกนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท