กฎของเด็กวัยเตาะแตะ


คุณว่ายังมีผู้ใหญ่ที่ยึดติดกับกฎของเด็กวัยเตาะแตะบ้างไหม

เอามาจากฝรั่ง

  1. มันเป็นของฉันนะ ถ้าฉันชอบมัน
  2. มันเป็นของฉันนะ ถ้าฉันคิดว่ามันเป็นของฉัน
  3. มันเป็นของฉันนะ ถ้ามันดูเหมือนของของฉัน
  4. มันเป็นของฉันนะ ถ้ามันอยู่ในมือฉัน
  5. มันเป็นของฉันนะ ถ้าฉันเอามันมาจากเธอได้
  6. มันเป็นของฉันนะ ถ้าฉันได้หยิบจับมันเพียงชั่วครู่
  7. มันเป็นของฉันนะ ถ้ามันเป็นของเธอแต่ฉันเอามันมาได้
  8. มันเป็นของฉันนะ ถ้ามันถูกลืมทิ้งไว้ที่บ้านของฉัน
  9. มันเป็นของฉันนะ และมันไม่สามารถจะเป็นของเธอได้ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม
  10. มันเป็นของฉันนะ  ของฉันและก็ของฉัน

 

คุณว่ายังมีผู้ใหญ่ที่ยึดติดกับกฎของเด็กวัยเตาะแตะบ้างไหม

หมายเลขบันทึก: 189822เขียนเมื่อ 23 มิถุนายน 2008 15:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท