ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์


คอมพิวเตอร์

 

ถึงนักเรียนที่น่ารักทุกคน ครูได้ไปศึกษาและพบเว็บไซต์ที่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียนจึงได้นำมาลิ้งค์ไว้ เพื่อให้นักเรียนได้เข้าไปศึกษาค้นคว้าหาความรู้ หากมีข้อซักถามหรือปัญหาใดๆ ในการศึกษาครั้งนี้ นักเรียนสามารถเข้ามาถามหรือแสดงความคิดเห็นกับครูได้ และครูนำความรู้และสิ่งดีๆ ใหม่ ๆมาให้นักเรียนได้เรียนรู้อีก ขอให้นักเรียนเข้ามาศึกษาหาความรู้ต่อไป

http://www.thaigoodview.com/library/teachershow/samutprakan/mongkon_g/computer/sec01p01.html

หมายเลขบันทึก: 189701เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2008 19:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม 2012 18:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะครูเล็ก

สิ่งดีดีที่หนูได้เรียนคอมพิวเตอร์คือทำให้หนูได้รู้ในสิ่งที่หนูไม่เคยรู้

เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น และทำให้หนูมีการพัฒนามากขึ้นอีกด้วย

แต่ถ้าเราเล่นเกมส์มากทำให้ติดเกมส์และทำให้เรามีผลเสียต่อการเรียนอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะครูเล็ก

ด.ช.ชยากร ศรีรัตนสกุลชัย

สวัสดีค่ะครูเล็ก

สิ่งดีดีที่หนูได้เรียนคอมพิวเตอร์คือทำให้หนูได้รู้ในสิ่งที่หนูไม่เคยรู้

เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็น และทำให้หนูมีการพัฒนามากขึ้นอีกด้วย

แต่ถ้าเราเล่นเกมส์มากทำให้ติดเกมส์และทำให้เรามีผลเสียต่อการเรียนอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะครูเล็ก

ด.ญ.แพรวพรรณ ศิริโสภณ ป6/2 เลขที่ 34

ครูเล็กค่ะหนูทำข้อสอบได้9ข้อค่ะเพราะว่าก่อนที่หนูจะทำข้อสอบหนูอ่านข้อสอบก่อนจนกว่าหนูจะเข้าใจข้อสอบนี้ได้ว่าข้อนี้ต้องกดขอนี้หรือเปล่าแต่ถ้าเกิดเราไม่อ่านให้เข้าใจก่อนอาจจะทำให้เราถูกไม่กี่ข้อเท่าไรค่ะและคอมพิวเตอร์นี้ก็ทำให้เราเรียนเก่งพิมพ์เก่งเหมือนคุณครูที่เวลาพิมพ์หนูเห็นครูที่เก่งคอมพิวเตอร์เห็นพิมพ์เร็วมากโดยไม่ต้องมองที่แป้มพิมพ์มองแต่หน้าจออย่างเดียวค่ะ ครูเล็กค่ะหนูทำข้อสอบได้ตั้ง9ข้อเลยแล้วครูเล็กคิดว่าหนูทำถูกไหมค่ะว่าก่อนที่เราจะทำข้อสอบเราต้องอ่านข้อสอบให้เข้าใจก่อนถึงจะทำข้อสอบได้ถูกต้องค่ะ (จากแพรค่ะ)

  • สวัสดีค่ะ คุณครูเล็ก
  • ดิฉันเป็นผู้ช่วยดูแลเว็บไซต์ค่ะ
  • มีอะไรจะแนะนำคุณครูเล็กนิดนึงค่ะ...
  • หากคุณครูเล็กต้องการที่จะใช้ ระบบเพื่อการเรียนการสอน แนะนำว่า คุณครูสามารถที่จะเปิดบล็อกได้ที่ learners.in.th ค่ะ ซึ่งใน learners .in.th นั้น เป็นพื้นที่สำหรับเพื่อการเรียนการสอน ครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา แลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ ซึ่งจะสะดวก และตรงตามวัตถุประสงค์ในการใช้งานเพื่อการเรียนการสอนมากกว่าค่ะ
  • ในขณะเดียวกันคุณครูก็สามารถที่จะให้พื้นที่ใน gotoknow.org ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคนทำงานได้พร้อมๆกันด้วยค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ
ด.ญ.วรรธนันท์ กิติคุณานนท์ ป6/1 เลขที่ 29

ได้ 6 คะแนน

กำลังดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท