มาแล้วครับท่าน "ชำนาญการพิเศษ"


ทั้งอบ..ทั้งรม..ผ่านแล้วหอมชื่นใจ !

 

  สวัสดีเจ้าค่ะ..(เนื่องจากมีผู้อาวุโสบางท่านวิงเวียนศีรษะกับการใช้ภาษาของ OOHOOH  อีกแล้วค่ะ)

          วันนี้คงจะต้องมาแบบเรียบร้อยหน่อย  เป็นหญิงไทย  (ใจกล้า)  เพราะมีเพื่อน ๆ ชาว G2K  ชักจะวิงเวียนศีรษะกับการใช้ภาษาของ OOHOOH  อีกรอบแล้วค่ะ  หายไปนาน  พอคลื่นสงบ  ก็กลัวคนเค้าจะลืมน่ะค่ะ  ก็เลยแล่บ ๆ ออกมาหน่อย  จะได้ทักทายกันพอหอมปากหอมคอไงคะ..อิ..อิ..

          ช่วงนี้ OOHOOH  ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจ  เพื่อจะดำเนินการพัฒนาข้าราชการครูที่เสนอขอมีวิทยฐานะ  ชำนาญการพิเศษ  และ  เชี่ยวชาญ  ค่ะ  ในสังคมของคุณครูเราคงพอจะเข้าใจ  แต่วงการอื่น ๆ ถ้าสนใจก็ลองเข้ามาคุยได้นะคะ..ของ  สพท.สข  2  รอบนี้ทีต้องดำเนินการพัฒนา  อยู่ที่จำนวนประมาณ  500  คน (ต้น ๆ)  ค่ะ  ช่วงนี้และอีกหลาย ๆ ช่วง  OOHOOH ก็อาจจะต้องแว๊บมา  แว๊บไป  เหมือนเดิมล่ะค่ะ 

          OOHOOH  เพิ่งจะได้รับเรื่องวันนี้เองค่ะ  ตอนนี้ก็คงต้องเสนอโครงการก่อน  แล้วก็แต่งตั้งคณะกรรมการเตรียมการพัฒนา  การแต่งตั้งคณะกรรมการนี่ล่ะค่ะสำคัญ  เพราะอะไรน่ะเหรอคะ ?  ก็..OOHOOH  ต้องขอความร่วมมือเป็นอย่างยิ่งจากผู้ทรงคุณวุฒิทั้งหลาย  ไม่ว่าจะเป็นบรรดาเหล่าท่านศึกษานิเทศก์ในสังกัดเราเอง  หรือคุณครูที่มีวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ  และเชี่ยวชาญ  (บางท่าน)  เพื่อจะได้ร่วมเป็นคณะวิทยากรซึ่งก็คงต้องอาศัยรูปแบบของ  The  Trainer  อีกล่ะค่ะ  เพราะรูปแบบนี้  สะดวกดี  มีการช่วยเหลือกันเองของวิทยากรในการแบ่งเวลาและหน่วยการเรียนรู้  ที่สำคัญคือ  เราประสบความสำเร็จกับการจัดรูปแบบนี้มาหลายรุ่นแล้วเจ้าค่ะ..

          ที่ลง Blog  เรื่องนี้ก็เพราะว่า  คุณครู สพท.สข  2  จะได้ทราบไงคะว่า  กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการต่าง ๆ เพื่อจะได้กำหนดระยะเวลาของการพัฒนา  ซึ่งทุกท่านกำลังรอคอยยังไงคะ..แต่..ที่  OOHOOH  พอจะบอกได้ตอนนี้เพื่อทุกท่านจะได้เตรียมตัว  เตรียมใจ  ก็คือ  ระยะเวลาการพัฒนาดังกล่าวเป็นการสนองนโยบายของ  สพฐ.กรณีที่ไม่อยากรบกวนเวลาทำการเรียนการสอนของคุณครู..อิ..อิ..เพราะฉะนั้น..คุณครูขา..เจอ  OOHOOH  วันเสาร์ - อาทิตย์  แน่ ๆ นอน ๆ ค้าบผม !  (อุ๊ย..ลืมตัว)  ลาล่ะค่ะ..สวัสดีค่ะ

 

 

 

         

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhal2
หมายเลขบันทึก: 189008เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2008 18:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

แวะมาเยี่ยมค่ะ ที่บ้านก็ฝนตก ที่นี่ก็ฝนตก เริ่มหนาวแล้วซิ เห็นเรื่องชำนาญการพิเศษยิ่งหนาว กลัวจะเสร็จ - ส่ง ไม่ทัน

สวัสดีค่ะ สื่อสารกันด้วยวิธีทันสมัยเหลือเกินค่ะ

หวัดดีจ้ะ

สบายดีนะจ้ะ...แวะมาทักทายจ้ะ

น้องโอ๋

  • บันทึก แจ้งข่าว พี่น้อง สพฐ
  • มาดูข่าวดี..เร็วๆๆ
  • ช่วงนี้....งานมาก...นะ
  • ขอบคุณ

ผมก็ชำนาญเรื่องบางเรื่องครับ ชำนาญแบบพิเศษด้วย เหอะๆๆ

สวัสดีครับ

อิๆ ภาษาเปลี่ยนไป

เอา "train นี่" กับ "train เน่อ" มาฝาก

Image:The Empire State Express 1893.jpg

 

พูดเรื่องงานวิชาการ ก็ใช้ภาษาเป็นทางการ สุดยอดผู้นำการเปลี่ยนแปลง..จ้า..

  • หวัดดี..
  • ผู้ช่วยให้คนอื่นชำนาญการ...
  • จบออกมาคงพูดภาษาเดียวกันหมดเนาะ..เหอ ๆๆ
  • หวัดดี..

เขียนบล็อกเก่งจังครับ จะเข้ามาอ่านบ่อยๆนะครับ

ขอบคุณค้าบ !

 

P คุณครูNONGYAO - CHAMCHOY   คงจะหนาวจริง ๆ นะคะ  OOHOOH  สังเกตดู  คุณครูแต่ละท่านตอนมาส่งผลงานน่ะค่ะ  หน้าตาเหมือนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันมาเลยทีเดียวค่ะ  ต้องอดทนค่ะต้องอดทน  เพราะถ้าผ่านน่ะคุ้มกับความเหน็ดเหนื่อยค่ะ

 

P น้องamp แหม ! คุณน้องขา..ของหยั่งงี้ต้องมีกันบ้างค่ะ

 

P อ้อยควั้น หายไปนานเลยนะคะ  ได้ไปเจอกับใคร ๆ ที่ กทม.  อ๊ะป่าวเอ่ย ?

 


P ท่าน  เกษตรยะลา  OOHOOH  ก็มีงานทุกช่วงแหล่ะค่ะ  อยู่แต่ว่าจะให้มันยุ่งมากขึ้นไปอีกมั้ยเท่านั้นเอง เฮ้อ ! พูดแล้วยังเหนื่อยอยู่เลยนะเนี่ย..อิ..อิ..ไปเที่ยวมาสนุกล่ะสิ  อ้อ 1 OOHOOH  บอกแล้วว่าให้เอาภาพ "มด"  มาลงก็ได้ค่ะ  ภาพนี้น่ะ  "มันใหญ่เกินไป !"

 

P ครูอ้อย แซ่เฮ  น่าน ! รายละเอียดเพียบบบ  เชิญทุกท่านที่สนใจทัศนาได้ตามอำเภอใจค่ะ

 

P คุณ  suksom   ของคุณครูเนี่ยชั้นสูงกว่า "ชำนาญการพิเศษ"  จะเป็น "เชี่ยวชาญ"  ค่ะ  หยั่งคุณ suksom  รับ "เชี่ยวชาญ"  ไปซะเลยดีก่าค่ะ..หุ..หุ..

 

P อ.ธ.วั ช ชั ย นี่ก็ให้มาทั้งขบวนเลย  จะนั่งไปไหนดีล่ะเนี่ยะ..ส่วนเรื่องภาษาน่ะ..จิ้งจกทักเค้ายังเชื่อเลยนี่ระดับปรมาจารย์  จะมิให้ OOHOH  ฟังได้เยี่ยงไรคะ..

 

ไม่มีรูป nittakan อิ..อิ..ของหยั่งงี้..มันก็ต้องมีกันบ้างล่ะเพ่ !

 


P ท่านเกษตร(อยู่)จังหวัด   เจ้าค่ะ  คนทางนี้เค้าพูดจากันไพเราะเยี่ยงนี้แหล่ะเจ้าค่ะ..

 


P ครูอภิชัย ขอบคุณเป็นยิ่งนักค่ะ  และยินดีเป็นที่สุดที่จะเข้ามาอ่านบ่อย ๆ..มีอะไรก็มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะคะ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท